Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được Kim Lý hôn má tình tứ, gọi bạn trai là "đối tác"


Thứ 3, 25/02/2020 | 04:11


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng ở TP.HCM cùng bạn trai Kim Lý.

Trong ảnh, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều cầm ly rượu vang, nam diễn viên đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má bạn gái. Hồ Ngọc Hà viết về khoảnh khắc này: "Cả đối tác và thịt bò đều thượng hạng các bác ạ".

Kim Lý hôn má Hồ Ngọc Hà đầy tình tứ.

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ hành động ngọt ngào của Kim Lý dành cho cô trên story cá nhân. Theo hình ảnh mà Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý cầm đóa hoa hồng khá lớn rồi đưa về phía ống kính với nụ cười trìu mến.

Cặp đôi nhận được nhiều lời bình luận ngưỡng mộ, chúc phúc sau khi chia sẻ về những phút giây lãng mạn: “Trai tài gái sắc”, “Đối tác cực phẩm luôn chị ơi”, “Đối tác khá best, thịt bò khá ngon nhưng tất cả đều thua chị tui”, “Anh chị hạnh phúc quá ạ… Luôn ngưỡng mộ anh chị”, “Yêu cặp đôi này”,…

Hành động lãng mạn của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà.

Sau khi Hồ Ngọc Hà mời Kim Lý làm nam chính trong MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017, cặp đôi đã "bén duyên" trên phim trường và dường như bắt đầu hẹn hò ngay sau đó.

Nữ ca sĩ công khai mối quan hệ với nam diễn viên điển trai vào ngày sinh nhật Kim Lý bằng bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Sau hơn 2 năm gắn bó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục xuất hiện bên nhau trong nhiều dịp và không ngại thể hiện tình cảm với người kia. Hồi cuối tháng 9/2019, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thậm chí còn bị bắt gặp công khai ôm hôn thắm thiết trên máy bay.

Đặc biệt, Kim Lý luôn dành cho Hồ Ngọc Hà những lời "có cánh" mỗi khi được hỏi đến. Anh từng gọi bạn gái của mình là người "toàn vẹn" và không ngừng ca ngợi cô.

"Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình.

Trên tất cả, cô ấy cũng là một người nghệ sĩ tuyệt vời. Mỗi lần cô ấy đứng trên sân khấu, cô ấy khiến mọi người đổ dồn ánh mắt vào mình. Và chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Thật thú vị khi chúng tôi có quá nhiều điểm chung. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên" - Kim Lý chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-dang-anh-duoc-kim-ly-hon-ma-tinh-tu-goi-ban-trai-la-doi-tac-a312930.html