Hướng Dương Ngược Nắng tập 55: Kiên xin lỗi, mong muốn nhận Trí là anh em


Thứ 2, 19/04/2021 | 07:17


Cùng sự kiện

Trong tập 55 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) liên tục tìm Trí (Đình Tú) để hóa giải hiểu lầm và nhận làm anh em.

Trong tập 55 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) liên tục tìm Trí (Đình Tú) để hóa giải hiểu lầm và nhận làm anh em.

Mở đầu trích đoạn "Hướng dương ngược nắng" tập 55 là cuộc trò chuyện của hai chị em Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool). Dường như biến cố gia đình và mối quan hệ với Trí đã khiến cho Ngọc thay đổi.

Ngọc tỏ ra muốn tác hợp ông Quân cho mẹ mình. 

Cô nói với Châu: "Em thấy chú Quân cũng được đấy chứ!" khiến chị gái bất ngờ. "Sao hôm nay nó nói chuyện như người lớn ấy thế nhỉ? Sao chị tưởng em chỉ muốn giữ mẹ cho riêng mình mà!", Châu ngạc nhiên đáp. Ngọc trả lời: "Thì sau này em và chị sẽ đi lấy chồng, mình mẹ cô đơn tuổi già hẩm hiu, chắc mẹ sẽ buồn lắm". Đến lúc này, Châu phải thốt lên: "Có phải là Ngọc em tôi nữa không? Có người yêu rồi đúng không?".

Ở diễn biến khác, Kiên nói anh ghen tị với Trí vì từ khi sinh ra Trí luôn có Minh (Thu Trang) ở bên. Trong khi đó, Kiên có một tuổi thơ bất hạnh, một mình sợ hãi và một mình hận thù. Hoàn cảnh không cho phép anh làm khác. Giờ biết Trí là ruột thịt, Kiên rất muốn nhận lại người thân. Trí đã đứng lắng nghe Kiên nói và không có phản ứng mạnh như những lần trước.

Kiên gặp Trí và muốn hoá giải hiểu lầm, bởi hiện tại anh còn mỗi Trí là người thân. 

Trước đó, sau khi biết sự thật Kiên là người anh trai cùng cha khác mẹ với mình, Trí đã vô cùng thất vọng vì không phải là con cháu nhà họ Cao như Minh. Thêm vào đó, khi biết chính Kiên lại là người hại mình, Trí càng căm hận Kiên hơn vì mình suýt phải vào tù. Nhiều lần Kiên lấy cớ để gặp Trí nói chuyện nhưng Trí quyết từ mặt người anh trai này. Kiên không biết làm thế nào để có Trí có thể thông cảm với hoàn cảnh của mình. Kiên rất muốn Trí nhận mình là anh trai vì giờ anh còn mỗi Kiên là người thân.

Lời tâm sự của Kiên dường như đã làm Trí cảm động.

Trong khi đó, Phúc (Quốc Đam) lặng lẽ đứng dưới toà chung cư nơi Minh ở, nhớ về khoảnh khắc Minh tuyên bố không thích mình nữa. Khi anh chuẩn bị rời đi thì bất chợt gặp Hoàng (Việt Anh). Cả hai nhìn nhau một lúc, Hoàng bỗng mở lời: "Đi uống một chút chứ?".

Phúc tình cờ gặp Hoàng khi đứng dưới chung cư nhà Minh. 

Sự vòng vo trong mối quan hệ của Minh – Phúc – Châu – Hoàng đang khiến khán chia thành nhiều quan điểm. Người muốn Minh đến với Hoàng, nhưng có người lại muốn tình cảm nảy sinh và lớn lên theo năm tháng của Phúc – Minh sẽ khiến họ không rời xa nhau.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-55-kien-xin-loi-mong-muon-nhan-tri-la-anh-em-a362987.html