"Iron Man" Robert Downey Jr. khiến khán giả bức xúc khi so sánh Taylor Swift với loài nhện độc


Thứ 5, 16/01/2020 | 07:29


Cùng sự kiện

Các fan hâm mộ của Taylor Swift đang rất bức xúc và yêu cầu nam diễn viên Robert Downey Jr. phải xin lỗi nữ ca sĩ vì đã so sánh cô với loại nhện độc.

Các fan hâm mộ của Taylor Swift đang rất bức xúc và yêu cầu nam diễn viên Robert Downey Jr. phải xin lỗi nữ ca sĩ vì so sánh cô với loại nhện độc.

Hình ảnh Robert Downey Jr. thuyết minh về loài nhện độc trong Ellen Show.

Mới đây, "Iron Man" Robert Downey Jr. đã tham gia tập mới nhất của Ellen Show để quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Dolittle. Nam diễn viên có phần thuyết minh, giới thiệu về các loài động vật để minh họa cho vai diễn của mình trong phim.

Cụ thể hơn, trong phần giới thiệu thông tin về các loài động vật trên The Ellen Degeneres Show, Robert Downey Jr đã đề cập về một loài nhện cái ăn thịt đàn ông và anh ví nó như là Taylor Swift. Anh nói: "Nhện đực khi giao phối với con cái thì có tới 75% khả năng là nó sẽ bị giết và bị nhện cái ăn thịt. Điều này dễ nhìn ra ở một loài tiêu biểu như Tayloress Swiftess (nói lái của Taylor Swift). Ôi không, cô ấy thực sự không tàn nhẫn chút nào, cô chỉ luôn viết nhạc về người yêu cũ thôi".

Sau khi chương trình trên được phát sóng, ngay lập tức một làn sóng phẫn nộ xảy ra và người ta cho rằng Robert đang miệt thị phụ nữ và cụ thể là ở đây, anh đang ví Taylor Swift như một loài nhện ăn thịt đàn ông.

Có ý kiến cho rằng Robert Downey Jr. chỉ đùa vui nhằm mang lại tiếng cười cho khán giả. Mặc dù vậy, người hâm mộ nữ ca sĩ vẫn vô cùng phẫn nộ vì lời nói của nam diễn viên Iron Man.

Đặc biệt, việc dùng cụm từ "giống loài" khi nói về Taylor Swift khiến Robert Downey Jr. bị nhiều người chỉ trích.

Đây không phải lần đầu tiên Taylor Swift bị Robert Downey Jr. đùa cợt. Ảnh: Getty

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên châm chọc Taylor Swift. Trước đó, anh từng sử dụng hình ảnh Tom Hiddleston - bạn trai cũ của nữ ca sĩ mặc chiếc áo in chữ "I Love T.S" (Tôi yêu Taylor Swift) để trêu đùa đồng nghiệp.

Tuy nhiên sau đó, một lượng lớn khán giả nhanh chóng phát hiện ra rằng Robert Downey Jr. không phải là người đầu tiên ví Taylor Swift với Nhện. Đích thân chủ show Ellen cũng từng nói về vấn đề này và nhiều người cho rằng đó chỉ là một câu đùa vui không mang tính hiềm khích. Và cũng có thể ở phần kịch bản, chương trình đã yêu cầu nam diễn viên phải nói như vậy và đây là một trong những điều bắt buộc.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iron-man-robert-downey-jr-khien-khan-gia-buc-xuc-khi-so-sanh-taylor-swift-voi-loai-nhen-doc-a308553.html