+Aa-
    Zalo

    Lộ đoạn ghi âm được cho là K-ICM tuyên bố làm giám đốc công ty ICM, có quyền quyết định mọi thứ

    ĐS&PL Đoạn ghi âm được cho là của K-ICM đang lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

    Đoạn ghi âm được cho là của K-ICM đang lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

    [presscloud]14505[/presscloud]

    Lộ đoạn ghi âm được cho là K-ICM tuyên bố làm giám đốc công ty ICM.

    Mới đây, một đoạn ghi âm được cho là thuộc về K-ICM, được cư dân mạng truyền nhau và bàn tán xôn xao khi nam producer sinh năm 1999 cho biết anh đang là giám đốc, nắm quyền quyết định tất cả mọi thứ của công ty ICM. Tuy vậy, mẹ nuôi K-ICM cũng lo liệu mọi chuyện và anh khuyên các fan đừng can thiệp quá sâu vào chuyện công việc của mình.

    Cụ thể, trong đoạn clip, K-ICM chia sẻ như sau: "Hiện tại bây giờ anh đang làm giám đốc công ty ICM. Mẹ anh lo cho anh hết nhưng anh có quyền quyết định tất cả mọi thứ trong công ty này. Và công ty này là công ty của anh. Cho nên mọi người đừng can thiệp quá sâu vào nội dung trong công ty của anh".

    Điều này từng được K-ICM chia sẻ trong buổi fan-meeting của anh và Jack vào tháng 11/2019. Tại thời điểm đó, K-ICM cho biết dù chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã là giám đốc của một công ty nên anh đang cố gắng từng ngày để cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.

    Trước đó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hoang mang khi kênh YouTube ICM Studio từng đạt nút bạc đã không còn hiển thị.

    Kênh YouTube ICM Studio từng sở hữu loạt clip view ấn tượng như karaoke Sóng gió, karaoke Bạc phận, Hồng nhan remix,…

    Sự việc này khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng cho số phận của kênh YouTube K-ICM Official. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng phía công ty ICM tự khoá kênh YouTube trên.

    K-ICM tậu xe mới trước thời điểm đi du học.

    Trong thời điểm này, K-ICM vẫn thoải mái đăng tải đoạn clip sản xuất sản phẩm mới. Điều này khiến nhiều người tin rằng, trước khi lên đường du học, K-ICM sẽ gửi tặng người hâm mộ một sản phẩm do anh thực hiện.

    Trong dịp Tết Nguyên đán, K-ICM tiết lộ anh sẽ lên đường du học để chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp sau này. K-ICM cho biết, khoảng thời gian đi học xa nhà của anh sẽ vào khoảng tháng 2/2020.

    Sau thông tin tạm dừng sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam để đi nước ngoài, hoàn thành ước mơ du học, K-ICM khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi anh hào hứng khoe ảnh vừa tậu xế hộp gần 2 tỷ.

    Về mối quan hệ với Jack, sau hơn 1 tháng âm ỉ tin đồn rạn nứt lẫn những phát ngôn ẩn ý, mới đây, khi trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân, K-ICM được hỏi "còn thương Jack không". Nam producer đáp là còn thương. Tuy nhiên sau đó, anh đã xóa bình luận này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doan-ghi-am-duoc-cho-la-k-icm-tuyen-bo-lam-giam-doc-cong-ty-icm-co-quyen-quyet-dinh-moi-thu-a310395.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan