+Aa-
    Zalo

    Ngộp thở với vóc dáng siêu nóng bỏng của cô nàng bán sữa đậu ở Đà Lạt khiến cộng đồng mạng điên đảo

    ĐS&PL Một cô nàng bán sữa đậu ở Đà Lạt lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là vóc dáng siêu nóng bỏng.

    Một cô nàng bán sữa đậu ở Đà Lạt lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là vóc dáng siêu nóng bỏng.

    Trong hình ảnh được lan truyền trên mạng, "cô chủ" quầy sữa đậu mặc chiếc áo quây màu xanh, diện quần sooc ngắn và đi đôi boot cao.

    Chính phong cách thời trang tôn da, tôn dáng, tôn cả những đường cong bốc lửa của cô gái xinh đẹp đã đốt cháy trái tim biết bao khách hàng.

    Các "thám tử online" rất nhanh chóng tìm ra danh tính của "cô chủ" bán sữa đậu nóng bỏng. 

    Đó là hot girl Phan Thị Bảo Trân, đến từ Biên Hòa, Đồng Nai. Bức ảnh bán sữa đậu thực chất là một cảnh "diễn" trong chuyến du lịch Đà Lạt của Bảo Trân cách đây không lâu.

    Hot girl sinh năm 2002 ngoài đời thường luôn theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm. Trên trang cá nhân của Bảo Trân, có thể thấy không ít hình ảnh khoe cơ thể cực phẩm với số đo 3 vòng cực nóng: 94-62-98.

    Bên cạnh những lời khen, Bảo Trân chia sẻ cô cũng nhận phải không ít bình luận khiếm nhã từ một số người dùng mạng như kiểu "mặt phụ huynh thân hình học sinh". 

    Tuy nhiên, hot girl 10x đến từ Đồng Nai khẳng định cô luôn muốn sống thật với bản thân và bỏ ngoài tai những lời đàm tếu không hay về mình.


    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngop-tho-voi-voc-dang-sieu-nong-bong-cua-co-nang-ban-sua-dau-o-da-lat-khien-cong-dong-mang-dien-dao-a357284.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan