Những nhân viên gương mẫu tập 3: Liên cãi vã với chồng, bà Như Ý lên mặt "dạy" nhân viên


Thứ 5, 15/08/2019 | 03:39


Cùng sự kiện

Ở tập 3 Những nhân viên gương mẫu, khán giả sẽ chứng kiến màn cãi nhau nảy lửa giữa vợ chồng Liên xoay quanh câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu và màn "dạy" nhân viên...

Ở tập 3 Những nhân viên gương mẫu, khán giả chứng kiến màn cãi nhau nảy lửa giữa vợ chồng Liên xoay quanh câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu và màn "dạy" nhân viên của bà Như Ý.

Kết thúc tập 2 Những nhân viên gương mẫu chi tiết Liên thân mật với trai lạ bị mẹ chồng bắt gặp chưa được "giải mã", Liên "tay đôi" với trưởng phòng Nguyệt cũng chưa phân thắng bại. Tình tiết này được kéo dài sang tập 3.

Cuộc nói chuyện giữa Liên và chồng khiến nhiều người tỏ ra bất bình, trong khi Liên muốn rạch ròi giữa công việc và chuyện gia đình nên yêu cầu chồng nhắc mẹ: "Anh nói lại với mẹ anh, từ giờ trở đi nếu như không có việc gì thì đừng đến cơ quan tìm em, chỗ làm việc chứ không phải chỗ dành cho mối quan hệ gia đình". Chưa hết lời, chồng Liên đã gằn giọng lên thị uy, "Này này, cô quá đáng quá đáng quá rồi đấy, dù sao đấy cũng là mẹ của tôi, cô cư xử sao cho đúng phận làm con dâu đi. Đừng có bố láo!".

Cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng bỗng chốc trở thành cuộc cãi vã, Liên ngậm ngùi, mắt đỏ hoe.

Tiếp đến, vẫn là "cả một bầu trời tranh đấu" giữa bà Như Ý và các nhân viên. Lần này, bà Như Ý không nể nang, cũng chẳng thèm bóng gió, bà nói thẳng một lèo dằn mặt các nhân viên. Đầu tiên bà dằn mặt Hào, "Anh sẽ tạo điều kiện cho tôi nghỉ ngơi để anh làm quy trình cho bên nội bên ngoại nhà anh vào tôi còn lạ gì. Anh còn ý kiến gì nữa không?".

Tiếp đến bà Như Ý quay sang phía nhân viên của Nguyệt là Nam, "Cậu danh giá chứ, cậu danh giá lắm, cậu danh giá từ cơ quan về đến tận nhà cơ mà. Cả cơ quan này ai còn lạ gì cậu tử tế như thế nào" khiến anh tức nghẹn nhưng không dám phản pháo. Sau cùng bà cũng không quên lên giọng với nhân viên mời là Chi - người đích thân Tổng biên tập gửi gắm, "Chỉ có cô Chi mới về phòng tôi nên chưa biết thôi, lau dọn nhanh lên rồi vào làm việc".

Có thể nói, tập 3 Những nhân viên gương mẫu mọi ghanh đua, toan tính thiệt hơn trong môi trường làm việc công sở bỗng chốc trở nên căng thẳng, khiến nhiều người liên tưởng đến câu "cá lớn nuốt cá bé".

Chưa hết, về phần Liên, chuyện gia đình đang rối ren giờ thêm sự chèn ép của Nguyệt khiến cô nghẹt thở. Nguyệt cố gắng tìm cớ để đẩy Liên vào thế bí. Nguyệt biết bản thân Liên đang bộn bề công việc nhưng vẫn cố giao thêm việc khó cho Liên, và còn lớn tiếng thách thức "Nếu muốn kiện cáo, ý kiến thì lên hẳn phòng Tổng biên tập".

Rồi những cuộc đấu đá giữa bà Như Ý và các nhân viên sẽ đi đến đâu?, Liên sẽ phản kháng lại Nguyệt ra sao?, Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Liên sẽ đi đến đâu??? Tất cả sẽ có trong tập 3 bộ phim Những nhân viên gương mẫu phát sóng tối thứ 5 trên kênh VTV1.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-3-lien-cai-va-voi-chong-ba-nhu-y-len-mat-day-nhan-vien-a288738.html