Nữ VĐV Judo thi Hoa hậu Việt Nam gây thương nhớ với nẻ đẹp ngọt ngào, lộng lẫy


Thứ 4, 23/09/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Như Quỳnh gây bất ngờ với xuất thân là vận động viên Judo lâu năm.

Thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Như Quỳnh gây bất ngờ với xuất thân là vận động viên Judo lâu năm.

Fanpage Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa công bố thêm loạt ứng viên tiềm năng mới ghi danh tham dự cuộc thi nhan sắc hàng đầu trong nước. Trong đó nổi bật là thí sinh Đỗ Như Quỳnh sinh năm 1998, đến từ Bạc Liêu với chiều cao 1,65m, số đo 3 vòng lần lượt là 87-65-102.

Như Quỳnh đẹp trong sáng trong tà áo dài truyền thống.

Điều gây bất ngờ ở cô gái này chính là xuất thân từ vận động viên Judo và có kinh nghiệm gần 10 năm. Chia sẻ với tờ Tri thức trực tuyến, Đỗ Như Quỳnh theo đuổi môn võ này từ 2011, thậm chí từng đại diện cho tỉnh Bạc Liêu tham gia các giải đấu võ thuật thuộc khuôn khổ Đồng bằng Sông Cửa Long.

Cô nàng sở hữu chiều cao 1,65m cùng số đo ba vòng 87-65-102.

Trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ, quyết đoán trên sàn đấu, Đỗ Như Quỳnh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với vẻ ngoài lộng lẫy và sắc sảo trong trang phục tôn lên nét đẹp đường cong cơ thể.

Thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 từng tham gia các giải đấu lớn.

Vẻ đẹp đằm thắm đậm chất miền Tây của Như Quỳnh.

Như Quỳnh thừa nhận, chiều cao và tâm lý dễ mất bình tĩnh là điểm hạn chế, song cô cho biết sẽ dùng sự tự tin, nhiệt huyết để thuyết phục mọi người. Về quyết định thử sức ở Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng cho biết: "Mọi người nhận xét tôi mạnh mẽ, dứt khoát, thế nên tôi muốn tham gia cuộc thi để học cách mềm mại trong lối giao tiếp, ứng xử. Tôi ước mơ đến với Hoa hậu Việt Nam từ lâu và giờ là lúc thích hợp nhất để ghi danh".

Như Quỳnh được nhận xét là một ứng cử viên tiềm năng trong cuộc đua Hoa hậu 2020.

"Tôi yêu thích hình tượng của Hoa hậu H'Hen Niê. Chị ấy có nụ cười thân thiện, những trải nghiệm cuộc sống của chị rất ý nghĩa. Làn da nâu khỏe khoắn của chị Hen cũng khiến tôi ấn tượng", Như Quỳnh tâm sự.


Nụ cười tỏa nắng của cô nàng vận động viên.

Được biết, Như Quỳnh đã tốt nghiệp đại học Bạc liêu và đang là giáo viên thể dục tại trường tiểu học Trần Phú (Bạc Liêu).

Linh Chi(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-vdv-judo-thi-hoa-hau-viet-nam-gay-thuong-nho-voi-ne-dep-ngot-ngao-long-lay-a339991.html