Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam khoe đường cong "đốt mắt" tại bể bơi


Thứ 3, 29/09/2020 | 07:30


Lâm Thu Hồng- Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam khoe trọn thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 25.

Lâm Thu Hồng- Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam khoe trọn thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 25.

Sau 2 năm kể từ ngày lọt Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam 2018, Lâm Thu Hồng ngày càng quyến rũ và trưởng thành hơn. Trong bộ ảnh mừng tuổi 25, cô nàng khiến khán giả say đắm xuất hiện trong bộ bikini khoe số dáng chuẩn tại hồ bơi vô cực chọc trời của tòa nhà cao cấp ở TP.HCM.

Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam khoe dáng ấn tượng.

Lâm Thu Hồng lựa chọn tiêu chí về cái đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và năng lượng, cô chia sẻ mình rất hiếm khi bỏ tập gym. Mỹ nữ Vũng Tàu duy trì tập gym thường xuyên để khỏe đẹp giữ thân hình săn chắc và để hoàn thành tốt công việc làm mẫu của mình.

Body với số đo vàng 90-60-95 cm là thành quả của việc ăn uống khoa học và tập luyện theo chỉ dẫn của huấn luyện viên.

Bộ ảnh mới sáng tạo của người đẹp Vũng Tàu.

Bộ ảnh mới của Lâm Thu Hồng gây phá cách khi sáng tạo phối hợp bikini cùng với áo khoác, áo choàng xuyên thấu, găng tay mang đến sự sang trọng và tính thời trang. Cô nàng lăn xả tạo các dáng khó và không ngại leo trèo đến những vị trí độc lạ để cho ra những tấm ảnh nghệ thuật nhất tại hồ bơi vô cực đặc biệt.

Thân hình quyến rũ là thành quả của việc tập luyện không ngừng nghỉ.

Mặc dù sở hữu đường cong săn chắc và nóng bỏng thế nhưng Lâm Thu Hồng rất ít chụp bikini mà đa số là áo dài. Đây cũng là dịp cô ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của tuổi trẻ sau những nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ.


Nhan sắc khỏe khoắn, rạng rỡ của Lâm Thu Hồng.

Gương mặt của người đẹp sau 2 năm lọt Top 5hoa hậu biển vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp tự nhiên mà không can thiệp bất cứ thẩm mỹ gì. Cô hài lòng với nhan sắc tươi tắn của mình và không muốn mang vẻ đẹp đại trà.

Ngoài thời gian tập gym và lo công việc kinh doanh, Lâm Thu Hồng cũng theo học khóa học tiếng Anh để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Cô nàng sẽ thử sức ở những sân chơi sắc đẹp mới khi bản thân sẵn sàng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-hoa-hau-bien-viet-nam-khoe-duong-cong-dot-mat-tai-be-boi-a340659.html