Võ Cảnh điển trai "thôi miên" người nhìn sau khi vai diễn trong phim "Cát đỏ"


Thứ 5, 05/11/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Sau "Cát đỏ", Võ Cảnh nhận được nhiều lời khen không chỉ về vẻ ngoài "nam thần" mà còn vì sự tiến bộ trong diễn xuất.

Sau "Cát đỏ", Võ Cảnh nhận được nhiều lời khen không chỉ về vẻ ngoài "nam thần" mà còn vì sự tiến bộ trong diễn xuất.

Võ Cảnh được biết đến là một trong những người mẫu, diễn viên trẻ với chiều cao lý tưởng, body chuẩn và gương mặt điển trai.

Anh vừa tham gia phim truyền hình "Cát đỏ" đóng cùng Thúy Diễm và xuất hiện trong web-drama "Bộ tứ oan gia" cùng dàn diễn viên hài Tiến Luật, Thu Trang, Huỳnh Lập...

Võ Cảnh nhận nhiều phản hồi tốt của khán giả ở cả hai bộ phim, cho thấy sự tiến bộ rõ ràng trong diễn xuất. Võ Cảnh đã nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy không chỉ có ngoại hình, anh còn đang phấn đấu để khẳng định bản thân với sự nghiệp làm diễn viên thực thụ.

"Mỗi vai diễn đều để lại cho Cảnh những kinh nghiệm cũng như được trải nghiệm với nghề. Từ khi bắt đầu được khán giả chú ý và yêu mến, Cảnh luôn ý thức được việc phải cố gắng và sống hết mình với ước mơ để đền đáp lại tình cảm của khán giả. Cảnh còn may mắn khi được diễn chung cùng các mỹ nhân như Thuý Diễm, Angela Phương Trinh. Họ đều là những diễn viên dày kinh nghiệm và đã cho cảnh thêm tự tin khi diễn xuất", Võ Cảnh chia sẻ về vai diễn của mình.

Đồng thời, nam diễn viên kể lại kỷ niệm khi quay phim truyền hình "Cát đỏ": "Thời gian đi quay phim có rất nhiều kỷ niệm với đoàn, đặc biệt là với Thuý Diễm và Thanh Tùng, chuyện tình tay ba trên phim nhưng ở ngoài cả ba tụi mình lại rất 'nhây' với nhau. 

Cát đỏ cũng là bộ phim "nặng ký" nên Cảnh dành rất nhiều thời gian để học kịch bản và nắm bắt cảm xúc nhân vật theo từng phân cảnh, có nhiều khi phải thức đêm để diễn tập và nhớ lại vẫn "ám ảnh", nhưng cũng cảm ơn bộ phim đã giúp Cảnh có thêm được kinh nghiệm và những người bạn trong nghề". 

Hiện tại, Võ Cảnh vẫn dành thời gian cho việc học diễn xuất và lựa chọn những vai diễn phù hợp.

Không bao giờ "ngủ quên trên chiến thắng" Võ Cảnh luôn cố gắng trau dồi bản thân và chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường nghệ thuật.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-canh-dien-trai-thoi-mien-nguoi-nhin-sau-khi-vai-dien-trong-phim-cat-do-a345064.html