Về nhà đi con ngoại truyện tập 4: Vợ cũ của Quốc tuyên chiến với Huệ


Thứ 6, 16/08/2019 | 07:08


Cùng sự kiện

Trong tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, thấy Quốc có người mới, mẹ Bảo – vợ cũ của Quốc quyết định gặp Huệ và bắt đầu tung chiêu để giành lại chồng cũ.

Trong tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, thấy Quốc có người mới, mẹ Bảo – vợ cũ của Quốc quyết định gặp Huệ và bắt đầu tung chiêu để giành lại chồng cũ.

Giới thiệu tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 4 nối tiếp những diễn biến của tập 3 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện, mẹ Bảo – vợ cũ của Quốc (Maya) bất ngờ về nước khiến Huệ có chút chạnh lòng.

Ông Sơn lộ rõ vẻ lo âu khi nói chuyện với Vũ về chuyện của Huệ và Quốc. 

Mở đâu đoạn clip giới tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, cuộc nói chuyện của ông Sơn và Vũ, liên quan đến cặp đôi Huệ - Quốc. Dù thấy Quốc dành tình cảm cho Huệ chân thành nhưng ông Sơn vẫn không ngừng lo lắng bồn chồn. "Con thấy thời gian qua anh Quốc rất là thành ý, bố vẫn lo à?", Vũ hỏi. Ngay sau đó, ông Sơn trầm ngâm nói: "Tin vẫn tin, nhưng lo thì vẫn phải lo. Sau này cu Bon lớn lên con sẽ thấy con cái là nỗi lo là đời của bố mẹ".

Cũng trong đoạn clip giới thiệu tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện đã hé lộ cảnh Ánh - cô nàng tóc xù bám đuôi Dương quyết tâm chơi "cú chót" để giành lấy trái tim Dương.

 Ánh vẫn không ngừng nghĩ ra những trò để giành lại Dương từ tay Bảo. 

Cô nàng tóc xù này đã bày ra một trò chơi cực tinh quái và tuyên bố luật chơi với Bảo: "Lần này, tôi chơi đẹp với cậu luôn. Bây giờ cậu bốc ra 3 từ khóa bất kỳ, nhắn tin cho Dương, Dương sẽ dựa vào những thông tin trên để tìm thấy cậu. Trò chơi của chúng ta sẽ bắt đầu vào 12h trưa nay. Nếu sau 12 tiếng mà Dương không tìm thấy cậu, thì Dương sẽ thuộc về tôi".

"Đây chính là cơ hội để cậu nhận biết được vị trí của mình trong lòng Dương đấy, còn nếu không ấy, tránh xa Dương của tôi ra!", Ánh tuyên bố với Bảo.

Mẹ Bảo quyết định giành lại Quốc từ Huệ.

Một diễn biến đáng chú ý khác, mẹ Bảo quyết định gặp Huệ (Thu Quỳnh) để nói chuyện về Quốc (Tuấn Tú). Vợ cũ của Quốc nói với Huệ rằng: "20 năm qua chị và anh Quốc không ai lập gia đình cả, nhưng mà bây giờ bỗng nhiên anh ấy lại muốn lập gia đình, tự nhiên chị thấy không quen, giống như là cơm không ăn thì gạo còn đấy ấy. Đến bây giờ tự nhiên như thế này, chị lại thấy tiếc tiếc cái nồi cơm của mình, nên là chị nghĩ chắc chị phải hành động!".

Nghe những lời này của mẹ Bảo, Huệ chỉ có biểu cảm bất ngờ pha lẫn ái ngại. Trong khi đó, 2 chị em Thư và Dương theo dõi từ phía xa và nhận định về mẹ Bảo: "Bắt đầu tung chiêu rồi đấy!".

Huệ sẽ làm gì để thể hiện tình cảm với Quốc? Còn mẹ Bảo sẽ tung chiêu gì để giành lại chồng cũ? Liệu Ánh có đánh bại được Bảo để giành lại Dương? Tập tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện phát sóng vào tối ngày 16/8 trên VTV Giải trí.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-4-vo-cu-cua-quoc-tuyen-chien-voi-hue-a288979.html