+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Bắc Giang xinh đẹp tựa thiên thần trong bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân

    ĐS&PL Nhằm lưu trữ những khoảnh khắc thanh xuân đẹp đẽ qua khuôn hình, cô giáo Bắc Giang khiến người đối diện phải ngỡ ngàng vì xinh đẹp tựa thiên thần.

    Nhằm lưu trữ những khoảnh khắc thanh xuân đẹp đẽ qua khuôn hình, cô giáo Bắc Giang khiến người đối diện phải ngỡ ngàng vì xinh đẹp tựa thiên thần.

    Mới đây, cô giáo Phạm Hương Trà (sinh năm 1999), hiện đang là giáo viên tiểu học tại Bắc Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe bộ ảnh chụp với hoa cúc họa mi.

    Phạm Hương Trà không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, cô được biết đến vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và nụ cười tươi duyên dáng. 

    Bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi của cô giáo xinh đẹp này ngay lập tức nhận được vô số lời ngợi khen. Đa số bình luận để lại đều dành cho Hương Trà sự tán dương về nhan sắc xinh xắn, nét dịu dàng “gây thương nhớ” cho bao người.

    Việc được nhiều người biết đến không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của Hương Trà. Cô cảm thấy mọi thứ vui vẻ, dễ chịu, đồng thời có thêm nhiều người bạn mới.

    Chia sẻ về công việc, cô giáo trẻ cho hay: “Đây là năm đầu tiên mình được đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với cương vị là một cô giáo, cảm xúc rất đặc biệt. Trong ngày này, được nhận những bông hoa điểm 10 hay những bài thơ hay hàm chứa lòng biết ơn sâu sắc của các bạn học sinh, mỗi giáo viên như mình lại như được tiếp thêm sức sống, lòng nhiệt huyết yêu nghề hơn”.

    Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, bản thân đã nuôi ước mơ trở thành cô giáo ngay từ khi ý thức được định hướng nghề nghiệp. Hơn thế nữa, mẹ của Trà cũng là một cô giáo nên muốn con gái nối nghề. Với Hương Trà, trở thành một người giáo viên chính là điều hãnh diện nhất cho đến thời điểm hiện tại.

    Đối với Hương Trà, để có thể trở thành một người giáo viên tốt thì cần có các tố chất: yêu nghề mến trẻ, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt công tác, nhiệm vụ của mình. Đồng thời cũng luôn tự rèn luyện và bồi dưỡng nhân cách.

    Cách đây không lâu, Hương Trà cũng khiến cộng đồng mạng "sôi sục" khi đóng vai chị Hằng trong chương trình Trung thu tại trường học vì quá xinh đẹp, "Chị Hằng" ghi điểm bởi nước da trắng, răng khểnh và trên đầu đeo vương miện. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bac-giang-xinh-dep-tua-thien-than-trong-bo-anh-luu-giu-khoanh-khac-thanh-xuan-a346883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan