Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng


Chủ nhật, 29/03/2020 | 11:30


Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, nữ sinh mặc áo trắng đã bị nhóm bạn xông vào đánh trên con đường nằm ở một cánh đồng.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, nữ sinh mặc áo trắng đã bị nhóm bạn xông vào đánh trên con đường nằm ở một cánh đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Qua hình ảnh cho thấy, nơi nữ sinh bị đánh là khu vực cánh đồng, có một nhóm khoảng 6-7 nữ sinh vây đánh bạn.

Nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu đòn, nhiều lần nằm gục xuống đất. Nhóm nữ sinh đánh bạn còn buông ra nhiều lời chửi bậy. Nhiều người chứng kiến vụ việc, trong đó có cả nam giới nhưng chỉ không ai can ngăn.

Nữ sinh gục xuống sau khi bị các bạn đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ chủ tài khoản facebook đăng tải hình ảnh cho biết, nạn nhân là em L.T.L, học sinh lớp 9, Trường THCS Yên Hùng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Đoạn clip trên được ghi lại vào chiều 26/3 tại xã Yên Hùng (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa).

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời chú của nạn nhân là anh Lê Xuân T. (trú huyện Yên Định) cho biết, hôm đó khi L. đang ở nhà thì được nhóm nữ sinh rủ đi uống trà sữa. Tuy nhiên, nhóm này lại đưa L. ra cánh đồng xã Yên Ninh và hành hung.

Sau sự việc, em L. bị hoảng loạn tinh thần. Sáng 29/3, gia đình đã đưa L. đến Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành (huyện Yên Định) để thăm khám.

Gia đình hy vọng, các cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm những người đánh con em mình.

Thầy Lê Đức Trung, Hiệu trưởng Trường THCS Yên Hùng cho biết, tối 28/3, nhà trường đã nhận được thông tin vụ việc. Hiện nhà trường đang cùng các ngành liên quan tìm hiểu cụ thể vụ việc và từ đó đưa ra hướng xử lý.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hữu Hồng, Chủ tịch UBND xã Yên Hùng xác nhận thông tin với báo Thanh Niên, đồng thời cho biết, sáng 30/3, UBND xã sẽ triệu tập các học sinh liên quan, cùng với nhà trường và các phụ huynh, để làm rõ vụ việc.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên em L. bị đánh hội đồng. “Đây là lần thứ 2, em L. bị đe dọa và bị đánh. Lần đầu là vào năm học lớp 8, em cũng bị nhóm bạn cùng lớp này đe dọa, sau đó được hòa giải.

Bước đầu, chúng tôi nắm bắt nguyên nhân có thể là do quá trình đi học thêm đã xảy ra mâu thuẫn giữa việc nhóm bạn học được và nhóm bạn học kém hơn”, ông Hồng cho biết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nu-sinh-lop-9-bi-nhom-ban-cung-lop-danh-hoi-dong-a317352.html