Đại học KHXH&NV TP.HCM bác tin có giảng viên quấy rối trẻ vị thành niên


Thứ 4, 05/08/2020 | 15:27


Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), đại học Quốc gia TP.HCM đã đưa ra phản hồi liên quan tới thông tin có một giảng viên bị tố quấy rối trẻ em.

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), đại học Quốc gia TP.HCM đã đưa ra phản hồi liên quan tới thông tin có một giảng viên bị tố quấy rối trẻ em.

Ngày 5/8, trên trang fanpage chính thức, Phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp đại học KHXH&NV TP.HCM đã đưa ra phản hồi về thông tin liên quan tới một người tên Nguyễn Công Kh., bị tố quấy rối trẻ em.

Phản hồi của trường đại học KHXH&NV TP.HCM về những thông tin sai lệch liên quan tới giảng viên nhà trường đang được lan truyền.

Theo đó, trường KHXH&NV TP.HCM khẳng định, trong danh sách giảng viên cơ hữu của trường từ trước đến nay không có người tên là Nguyễn Công Kh..

Có một người cùng tên từng thỉnh giảng tại một trung tâm trực thuộc trường và không còn hợp tác giảng dạy từ lâu.

Trong danh sách giảng viên dạy tiếng Nhật cũng không có người tên Nguyễn Công Kh.. "Quan điểm của Nhà trường là không mời những cá nhân vi phạm các chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật giảng dạy", trường khẳng định.

Đồng thời, phía đại học KHXH&NV TP.HCM cũng đề nghị các cá nhân không nhắn tin, chia sẻ những thông tin không đúng sự thật về nhà trường.

Ở phần bình luận của bài đăng, trường đại học KHXH&NV TP.HCM cho biết, đã nhận được lời xin lỗi và chính thức rút tên trường ra khỏi bài viết có thông tin sai lệch từ một trang tin.

Trong lời xin lỗi có đoạn: "Sau khi nhận phản ánh từ phía đại diện, tiến hành xác minh và làm rõ nhận thấy thông tin này chúng tôi đăng tải là SAI LỆCH, chúng tôi đã nhanh chóng gỡ bỏ đoạn thông tin trên, qua đó gửi lời xin lỗi chân thành đến trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM. Rất cảm ơn sự phản ảnh kịp thời và xin thứ lỗi!'.

Trước đó, vào tối 4/8, cộng đồng mạng xôn xao sự việc một thanh niên tố người tình của mẹ nhắn tin dụ dỗ em gái chưa đầy 16 tuổi của mình. Nội dung tin nhắn có cả yêu cầu cô bé gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục với đàn ông.

Theo thanh niên nói trên, người đàn ông dụ dỗ bé gái có tên Nguyễn Công Kh., là thầy giáo. Vì thế, cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều thông tin liên quan tới người tên Nguyễn Công Kh., đồng thời lan truyền tin ông này là giảng viên tiếng Nhật tại đại học KHXH&NV - đại học Quốc gia TP.HCM dù đó là thông tin chưa được kiểm chứng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-khxhnv-tphcm-bac-tin-co-giang-vien-quay-roi-tre-vi-thanh-nien-a333529.html