+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cổng trường bất ngờ đổ sập, một học sinh lớp 4 tử vong

    ĐS&PL Vụ một học sinh trường tiểu học Lê Hữu Trác (Đắk Nông) bị cổng trường sập đè trúng tử vong hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Vụ một học sinh trường tiểu học Lê Hữu Trác (Đắk Nông) bị cổng trường sập đè trúng tử vong hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16h ngày 30/12 ở trường tiểu học Lê Hữu Trác thuộc thôn 3, xã Đắk Sin, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông.

    Một nhân chứng kể lại, trụ cột gạch và cánh cửa sắt bất ngờ đổ sập sau một tiếng động lớn, đè lên người nạn nhân, lúc đó đang đứng ở khu vực trước cổng trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng hô hoán, cùng nhau tìm cách di chuyển trụ cổng và cửa sắt để giải cứu học sinh gặp nạn.

    Học sinh này sau đó đã được đưa đi bệnh viên cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng. Hiện, em đã được gia đình đưa về để lo hậu sự.

    Hiện trường vụ sập cổng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt, tiến hành kiểm tra hiện trường và thu thập thông tin. Nguyên nhân gây nên vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

    Trước đó, vào hôm 7/9, cổng điểm trường Bản Phung (thuộc 2 trường mầm non và tiểu học Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) sập đã khiến 3 học sinh mầm non và tiểu học tử vong tại chỗ. Được biết, công trường tiểu học này là cổng sắt, cao khoảng 2m và có chắn song.

    Theo ông Nguyễn Mạnh Thắng, Trưởng phòng giáo dục huyện Văn Bàn, 3 học sinh gặp nạn gồm 1 em học mầm non và 2 em đang học lớp 1. Hai học sinh lớp 1 tới trường để học buổi chiều, bắt đầu từ 14h.

    Tới hôm 4/10, một tai nạn sập cổng sắt khác xảy ra ở trường tiểu học Nguyễn Trường Tộ (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An). Cổng trường đổ sập đã đè lên chân một học sinh lớp 3 khiến em bị rạn xương, phải khâu nhiều mũi do một phần thanh sắt đã đâm vào chân làm lộ xương bên trong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cong-truong-bat-ngo-do-sap-mot-hoc-sinh-lop-4-tu-vong-a351100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan