+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi án nữ sinh treo cổ tự vẫn trong phòng trọ: Thắt lòng trước những dòng thư tuyệt mệnh

    ĐS&PL Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nữ sinh treo cổ tự vẫn trong phòng trọ đã để lại một bức thư tuyệt mệnh.

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nữ sinh treo cổ tự vẫn trong phòng trọ đã để lại một bức thư tuyệt mệnh.

    Ngày 12/1, đại diện Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận và cho hay vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra xử lý.

    Theo một số bạn bè của nữ sinh L.T.T.T. (SN 1999, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) cho biết, nạn nhân là nữ sinh xinh đẹp, đang là sinh viên đại học, tính cách hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn đến trường bình thường và không có biểu hiện gì bất thường.

    Phòng trọ nơi nữ sinh T. tự vẫn. Ảnh: NĐT

    Đáng chú ý, trước khi treo cổ tự vẫn, T. có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, báo Người Đưa Tin viết.

    Ngoài ra nạn nhân còn tâm sự những khó khăn trong cuộc sống, trong đó có những vấn đề bản thân cô không thể vượt qua. Từ đó buộc T. tìm đến cái chết. Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn được hỏa táng để tro cốt luôn ở gần bên gia đình:

    ''Con gái có lỗi với ba mẹ. Con ngàn vạn lần xin lỗi ba mẹ. Là do con quá yếu đuối, con không thể tự mình vượt qua được khó khăn. Kiếp này con không thể đền đáp công sinh thành, dưỡng dục, kiếp sau con xin nguyện làm bất cứ thứ gì để đền đáp.

    Xin ba mẹ mang con đi hỏa táng, để tro cốt con được ở bên cạnh ba mẹ, đừng để con ở dưới lòng đất lạnh lẽo ngoài kia nha ba mẹ! Con yêu ba mẹ!

    Bảo T. thông báo đến thầy cô, bạn bè của con để họ đến tiễn con nhé. Con nhớ họ lắm!''.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 23h ngày 10/1, một người bạn ghé phòng trọ của T. tại con hẻm trên đường Nguyễn Văn Lên, phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một) lấy máy tính, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin.

    Sau khi gọi bạn nhưng không thấy lên tiếng, chị này nhìn qua cửa sổ thì phát hiện T. treo cổ nên hô hoán và báo công an.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-an-nu-sinh-treo-co-tu-van-trong-phong-tro-that-long-truoc-nhung-dong-thu-tuyet-menh-a308038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan