+Aa-
    Zalo

    “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng dẫn "Ai là triệu phú"

    • DSPL
    ĐS&PL “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng chính thức thay thế MC Phan Đăng, trở thành người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" từ năm 2021.

    “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng chính thức thay thế MC Phan Đăng, trở thành người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" từ năm 2021.

    Trong chương trình Cafe sáng phát sóng sáng 31/12 trên kênh VTV3, ekip chương trình "Ai là triệu phú" mà đại diện là đạo diễn, MC Diệp Chi đã công bố người dẫn mới của "Ai là triệu phú", đó là "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng.

    Đinh Tiến Dũng sẽ dẫn chương trình từ số phát sóng đầu tiên năm 2021 ngày 5/1.

    Đinh Tiến Dũng dẫn chương trình "Ai là triệu phú" từ năm 2021. Ảnh: VTVNews

    Với sự hoạt ngôn, hài hước Đinh Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Đinh Tiến Dũng và tạo dấu ấn không kém những người tiền nhiệm như MC Lại Văn Sâm, Phan Đăng.

    Đinh Tiến Dũng là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình với biệt danh "Giáo sư Xoay", "Cù Trọng Xoay". Anh nổi tiếng với nhân vật Giáo sư Xoay trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" cùng với NSƯT Xuân Bắc. Anh cũng là người tham gia viết kịch bản cho các chương trình như Gặp nhau cuối năm, Xuân phát tài...

    Trước đó, MC Phan Đăng thông báo rời chương trình "Ai là triệu phú" sau 3 năm gắn bó. Theo nam MC, nguyên nhân anh rời đi là do chương trình sẽ được xây dựng theo một phiên bản mới, có nhiều thay đổi về phong cách.

    "Vì thế, chương trình cần host trẻ trung, sôi động và tôi không thuộc phong cách này", Phan Đăng cho biết.

    Đã ra mắt 15 năm, chương trình "Ai là triệu phú" vẫn là điểm hẹn quen thuộc của khán giả vào tối thứ Ba hằng tuần trên VTV3 và là một trong những chương trình có rating cao nhất trong hạng mục gameshow của VTV.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-su-xoay-dinh-tien-dung-dan-ai-la-trieu-phu-a351130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan