+Aa-
    Zalo

    Giữ lại làn da trắng truyền thống với mỹ phẩm Hoa Sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu mỹ phẩm ngoại vào Việt Nam để tạo nên vẻ đẹp hiện đại thì mỹ phẩm Hoa Sữa của công ty Fragran “âm thầm” đi vào từng ngõ ngách để giữ gìn lại nét đẹp truyền thống.

    Nếu mỹ phẩm ngoại vào Việt Nam để tạo nên vẻ đẹp hiện đại thì mỹ phẩm Hoa Sữa của công ty Fragran “âm thầm” đi vào từng ngõ ngách để giữ gìn lại nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt.

    Theo dòng thời gian, tuy những quan điểm về sắc đẹp có thay đổi theo xu hướng mới, song những nét đẹp truyển thống của phụ nữ Việt Nam vẫn bền bỉ suốt năm tháng. Quan niệm “Nhất dáng, nhì da” đủ để biết rằng làn da trắng được xem là yếu tố quan trọng nhất nhì để thể hiện nét đẹp của người phụ nữ.  

    E:Nháp Linh11.7New foldertặng hoa.jpg

    Mỹ phẩm Hoa Sữa với sứ mệnh Nâng tầm nhan sắc Việt muốn hướng đến số đông phụ nữ đặc biệt những phụ nữ ít có cơ hội chăm sóc bản thân sẽ có cơ hội nuôi dưỡng làm đẹp  làn da với một chi phí vừa phải vì không phải ai cũng có điều kiện để chạm đến sản phẩm dưỡng da đắt tiền. 

    E:Nháp Linh11.7New foldernhiều ng.jpg

    Với quan niệm “Không phải cứ cái gì đắt tiền là tốt mà sản phẩm tốt phải từ triết lý kinh doanh và cái tâm nhà sản xuất”, kem dưỡng trắng da Hoa Sữa toàn thân đáp ứng nhu cầu làm đẹp của số đông phụ nữ được sản xuất theo công nghệ cao Hàn Quốc, trước khi được đón nhận tại Việt Nam sản phẩm đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm trong một thời gian dài tại sứ sở kim chi .

    Kem trắng da Hoa Sữa ban ngày quyến rũ với mùi hương tinh tế có tác dụng làm cho làn da trắng mịn màng, giúp da chống lão hoá. Được sản xuất phù hợp với điều kiện nóng ẩm của Việt Nam cùng chỉ số SPF chống nắng cao, không trôi khi thấm nước kể cả đi biển, đi bơi.

    Nếu như ban ngày đã có kem dưỡng trắng da body thì khi màn đêm buông xuống, không thể không có kem ủ đêm. Với hoạt chất lành tính kem ủ đêm tác dụng làm trắng da, giúp da săn chắc, đồng thời giữ ấm, phục hồi cho làn da.

    E:Nháp Linh11.7New folder2ng.jpg

    Không những chứa thành phần chống lão hoá, chống oxy hoá, kem ủ đêm còn bổ sung collagen làm mờ các rãnh nhăn, cho da săn chắc, căng mịn, chống chảy xệ. Hãng Fragrant đã cam kết kem không lột tẩy da, bật tông nhanh mà không bị hồi da. 

    Sự kết hợp của dây chuyền công nghệ cao Hàn Quốc - cùng với sự cố vấn sản phẩm của chuyên gia mỹ phẩm có kinh nghiệm lâu năm đến từ Hàn Quốc, đội ngũ chuyên viên, bác sỹ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã đang và sẽ không ngừng mang đến những sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên.

    E:Nháp Linh11.7New folderSP.jpg

    Mỹ phẩm Hoa Sữa của công ty Fragrant  quy trình chế xuất được thức hiện khép kín một chiều, tiến hành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khu vực sản xuất luôn đảm bảo tiêu chuẩn tiệt trùng. Từ hệ thống nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định cho đến chất lượng sản phẩm đều đạt chuẩn CGMP (Cosmetic Good Manufacturing Practices).

    Tuy chỉ xuất hiện trên thị trường thời gian ngắn nhưng mỹ phẩm Hoa Sữa đã được nhiều khách hàng đón nhận, vì ngoài tác dụng dưỡng và trắng da hiệu quả nó còn gợi nhớ rất nhiều giá trị mộc mạc, xưa cũ đó là vẻ đẹp xưa với làn da trắng ngần của các cô gái Việt.

    Thông tin liên hệ: 

    0963170788 - 0853765333

    Địa chỉ: 467/17- Huỳnh Văn Bánh, P14, Phú nhuận, HCM

    Lê Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-lai-lan-da-trang-truyen-thong-voi-my-pham-hoa-sua-a283910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan