+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai

    (ĐS&PL) - Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận đã chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó. Dù tâm trạng buồn nhưng cô kể với thái độ lạc quan và chủ động.

    Tối 8/4, hoa hậu H'Hen Niê đăng dòng trạng thái về chuyện tình cá nhân và xác nhận đã chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Dù tâm trạng buồn nhưng cô kể với thái độ lạc quan và chủ động. 

    H'Hen Niê bày tỏ: "Phải công nhận nhờ có yêu và chia tay em có nhiều cung bậc cảm xúc. Em nghe bài thất tình mà xưa nay chưa bao giờ nghe. Cảm ơn vì một trải nghiệm thú vị, cảm ơn mọi điều đã qua". Nhờ thất tình, cô bắt đầu nghe những bài hát buồn.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Hoa hậu H'Hen Niê, cô chia sẻ: "Chuyện tình cảm của Hen hiện tại đã dừng lại. Hen rất trân trọng quãng thời gian đó, lần đầu tiên Hen yêu nên những cảm xúc ấy cho Hen thật nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Hen nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cám ơn vì cùng Hen trong những tháng năm qua. Hen cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho Hen".

    Trước đó, H'Hen Niê nhiều lần ẩn ý về chuyện chia tay bạn trai Tuấn Khôi. Vào tháng 3, cô chia sẻ loạt ảnh cá nhân cùng chú thích: "Gái độc thân".

    hhen nie xac nhan chia tay ban trai2
    H'Hen Niê và bạn trai cũ.

    H'Hen Niê và bạn trai từng rất gắn bó qua công việc. Họ thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong những chuyến đi. Bạn trai của H'Hen Niê còn về thăm buôn làng và gia đình của cô trong ngày Tết và những dịp đặc biệt.

    Đầu năm 2019, H'Hen Niê tiết lộ có bạn trai nhưng giấu kín danh tính. Giữa tháng 7/2020, khán giả nhận ra cô và người yêu thường xuyên bày tỏ tình cảm cho nhau trên mạng xã hội và công khai vào dịp Tết Nguyên đán 2020.

    hhen nie xac nhan chia tay ban trai1
    H'Hen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia.

    Cuối năm 2022, cả hai có chuyến du lịch chung ở châu Âu. Trong những khoảnh khắc chụp tại thị trấn Hallstatt (Áo), Tuấn Khôi công khai thể hiện tình cảm với bạn gái. Nhiếp ảnh gia đăng ảnh của H'Hen Niê kèm chia sẻ: "Lần thứ hai tới Hallstatt nhưng không đi một mình".

    Tri thức trực tuyến dẫn lời nàng hậu, cô cho biết: "Bạn trai Hen là người ga-lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm Hen cũng như gia đình. Đặc biệt, anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/h-hen-nie-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-a571645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan