+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khởi tố 14 đối tượng mang hung khí giải quyết mâu thuẫn trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ mang hung khí hỗn chiến trong đêm để giải quyết mâu thuẫn trên Facebook, cơ quan chức năng vừa ra quyết định khởi tố 14 đối tượng.

    Liên quan đến vụ mang hung khí hỗn chiến trong đêm để giải quyết mâu thuẫn trên Facebook, cơ quan chức năng vừa ra quyết định khởi tố 14 đối tượng.

    Kinh Tế Đô Thị đưa tin, vào ngày 14/3, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 14 đối tượng về tội “Gây rối trật tự công cộng” và “Cố  ý gây thương tích” xảy ra tại quận Đống Đa vào đêm ngày 5/2/2021.

    Được biết, vì xảy ra mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Thị Khánh Linh (SN 1998; trú tại Tân Lập, Mộc Châu, Sơn La) và bạn gái của đối tượng Võ Khánh Bình Dương (SN 2002, trú tại Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) đã hẹn gặp nhau ở Công viên Cầu Giấy.

    Khoảng 23h ngày 4/2, nhóm của Dương và Nguyễn Tiến Lộc (còn được gọi là Long Phúc Xá, SN 2003, trú tại Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nôi) dùng hung khí đánh nhóm của Linh khiến cả nhóm này phải bỏ chạy.

    Các đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ. Ảnh: Kinh Tế Đô Thị

    Biết chuyện, đối tượng Nguyễn Hải Tâm (người yêu của Linh, SN 2002, trú tại Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhắn tin qua Facebook, hẹn nhóm của Lộc đến vòng xuyến Mậu Lương, quận Hà Đông (Hà Nội) vào khoảng 23h ngày 5/2 để đánh nhau. Linh cũng gọi bạn đến để trợ giúp cho người yêu.

    Nhóm của Tâm gôm khoảng 10 người, đi trên 5 chiếc xe máy và mang theo 5 tuýp sắt gắn dao nhọn. Trong khi đó, Lộc cũng rủ 13 đối tượng mang theo 7 tuýp sắt gắn dao nhọn đi đánh nhau với nhóm của Tâm.

    Khi tới điểm hẹn ở vòng xuyến Mậu Lương, hai nhóm bắt đầu hò hét, chửi bới và cầm chai thủy tinh ném vào nhau. Các đối tượng sau đó đã đuổi chém nhau dọc tuyến đường Cầu Trắng - Nguyễn Trãi – Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng – Xã Đàn.

    Vào thời điểm chạy đến trước trường Tiểu học Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội), nhóm của Tâm đuổi kịp nhóm của Lộc, chém một người đứt ngón tay và bị thương ở đầu. Cả nhóm sau đó đã đến Công viên Hòa Bình để cất giấu vũ khí và về nhà đi ngủ.

    Nhận được tin báo về vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa ngay lập tức vào cuộc điều tra. Tới ngàu 5/3 vừa qua, lực lượng chức năng đã bắt giữ được các đối tượng gây án. Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoi-to-14-doi-tuong-mang-hung-khi-giai-quyet-mau-thuan-trong-dem-a359175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan