+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người đàn ông chích điện, dùng kéo đâm vợ trọng thương vì ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ghen tuông và không kiểm soát được hành động, Phú đã "đấu nối" điện ắc-quy từ xe máy làm vợ bị điện giật, sau đó dùng kéo đâm nạn nhân trọng thương.

    Do ghen tuông và không kiểm soát được hành động, Phú đã "đấu nối" điện ắc-quy từ xe máy làm vợ bị điện giật, sau đó dùng kéo đâm nạn nhân trọng thương. 

    Đối tượng Phạm Ngọc Phú tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ

    Thông tin trên An ninh thủ đô, ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Phạm Ngọc Phú (SN 1984, trọ tại tổ 9 phường Thượng Thanh, quận Long Biên) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là chị C.V.A, vợ của Phú.

    Trước đó, vào khoảng 22h ngày 24/8, do ghen tuông và có biểu hiện không điều khiển được lý trí, Phú đã dùng kéo đâm vợ mình khiến nạn nhân bất tỉnh. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị V.A may mắn thoát chết.

    Dân Trí thông tin thêm, tại Cơ quan điều tra, Phú đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Phú khai trước khi dùng kéo đâm vợ, đối tượng đã đấu nối điện ắc-quy từ xe máy làm cho chị A. bị điện giật. Khi âm mưu không thành, đối tượng tiếp tục dùng hung khí ra tay với vợ.

    Thông tin ban đầu xác định, Phú nghiện ma túy và đang có thời gian dài sử dụng thuốc cai nghiện ma túy.

    Hiện vụ án đang được Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-chich-dien-dung-keo-dam-vo-trong-thuong-vi-ghen-tuong-a290930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan