+Aa-
    Zalo

    Hà Thanh Xuân thông báo "đường ai nấy đi" với "Vua cá koi" Thắng Ngô

    (ĐS&PL) - Hà Thanh Xuân thông báo chưa từng đăng ký kết hôn với "Vua cá koi" Thắng Ngô, cô cũng đã sống một mình suốt 1 năm nay.

    Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng dòng chia sẻ dài về mối quan hệ của mình với "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Nữ ca sĩ khẳng định chưa từng đăng ký kết hôn với Thắng Ngô và rất buồn khi phải công khai chuyện này.

    "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội'', Hà Thanh Xuân chia sẻ.

    ca si ha thanh xuan khang dinh chia tay vua ca koi3
    Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô.

    Theo nữ ca sĩ, thời gian sống chung, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Hà Thanh Xuân đã sống một mình gần một năm qua và hôm nay chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân.

    Hà Thanh Xuân khẳng định những gì đã qua là một bài học để chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là gia đình thứ 2 của cô.

    ca si ha thanh xuan khang dinh chia tay vua ca koi2
    ca si ha thanh xuan khang dinh chia tay vua ca koi4
    Hà Thanh Xuân nhận thấy không hợp Thắng Ngô trong khoảng thời gian sinh sống chung.

    Ca sĩ Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào. Cô kết hôn cùng doanh nhân Thắng Ngô hồi đầu tháng 5/2022. Hôn lễ của họ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, được sự chúc phúc của nhiều nghệ sĩ.

    Tuy nhiên, khi vừa đám cưới xong, Hà Thanh Xuân hứng nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Tất cả xuất phát từ việc dân mạng phát hiện trước đó không lâu Thắng Ngô vẫn còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình và gây xúc động khi dành nhiều lời "ngôn tình" cho vợ thì nay anh đã sánh đôi bên người mới. Sự việc khiến Hà Thanh Xuân bị "ném đá", buộc cô phải khóa tính năng bình luận trên fanpage và ẩn luôn trang cá nhân suốt thời gian dài.

    ca si ha thanh xuan khang dinh chia tay vua ca koi
    Hà Thanh Xuân kết hôn cùng doanh nhân Thắng Ngô hồi đầu tháng 5/2022.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thanh-xuan-thong-bao-duong-ai-nay-di-voi-vua-ca-koi-thang-ngo-a590432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan