+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Dạy cháu tập bơi trên sông, chú đuối nước, cháu gái mất tích

    (ĐS&PL) - Khi đưa cháu C. ra sông tập bơi, không may cháu bị hẫng chân ngã xuống nước, anh H đã bơi ra cứu cháu nhưng cả hai chú cháu bị nước cuốn đi.

    Báo Hải Dương đưa tin, theo thông tin ban đầu của lãnh đạo UBND phường Ái Quốc (TP Hải Dương), trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

    Nguồn tin địa phương cho biết, vào khoảng 5h30' ngày 23/8, anh Hoàng Văn H. (sinh năm 1974) ở khu dân cư Vũ Xá đưa 2 cháu ra sông Cái tập bơi. Khi vừa xuống sông, cháu Hoàng Nhã C. (sinh năm 2005) bị hẫng chân ngã.

    Anh H. vôi vàng bơi ra cứu cháu, sau đó cả hai chú cháu bị nước cuốn đi. Thấy vậy, người cháu còn lại hô hoán mọi người đến cứu giúp.

    song
    Khu vực sông 2 chú cháu tập bơi. Ảnh: Báo Lao động.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phối hợp với gia đình nạn nhân để triển khai biện pháp tìm kiếm.

    Đến tối cùng ngày, thi thể của anh H. được tìm thấy ở gần đoạn sông ba chú cháu xuống bơi.

    Đến sáng 24/8, việc tìm kiếm cháu C vẫn được diễn ra khẩn trương. Được biết, cháu C sinh sống cùng bố mẹ trong miền Nam, đang trong đợt nghỉ hè về quê nội chơi.

    Cháu C vừa nhận được thông báo trúng tuyển Đại học An ninh nhân dân (TP.HCM) thì xảy ra tai nạn đau lòng này, báo Giao thông đưa tin.

    Vừa qua trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng đã xảy ra một vụ đuối nước trong khu vực 1 mỏ đá.

    Theo thông tin trên báo Đại đoàn kết, ông Trịnh Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Minh Tân (huyện Vĩnh Lộc) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

    Cụ thể, vào chiều tối ngày 22/8, có 2 em học sinh nam (cùng 10 tuổi, trú tại làng Trung, xã Vĩnh Thịnh) đi vào khu vực núi đá của Công ty Cổ phần Vận tải thủy bộ và Thương mại Hương Xuân (đóng trên địa bàn xã Minh Tân) để chơi.

    Không may, em D. đã bị rơi xuống hố nước sâu. Thấy vậy, người bạn đi cùng đã chạy về hô hoán mọi người đến ứng cứu, tuy nhiên việc ứng cứu không thành.

    Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và người dân đã tổ chức tìm kiếm, thi thể cháu bé sau đó được tìm thấy dưới hố nước sâu. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục.

    Trong ngày 23/8, phía chủ mỏ đá đã huy động máy móc tiến hành lấp hố sâu, địa điểm xảy ra vụ đuối nước.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Bảo An(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-day-chau-tap-boi-tren-song-chu-duoi-nuoc-chau-gai-mat-tich-a588190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan