+Aa-
    Zalo

    Hải Tú lại lộ ảnh bán khỏa thân gây sốc giữa bão "trà xanh": Lần này là dùng sách che vùng nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những loạt ảnh quá khứ bị "đào bới", Hải Tú diện đồ bán khỏa thân và không ngại thể hiện những tư thế táo bạo, nhạy cảm.

    Trong những loạt ảnh quá khứ bị "đào bới", Hải Tú diện đồ bán khỏa thân và không ngại thể hiện những tư thế táo bạo, nhạy cảm.

    Hải Tú bị nghi là "người thứ 3" xen vào mối tình tin đồn giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

    Suốt 8 năm qua, dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng Thiều Bảo Trâm được xem là bạn gái duy nhất của Sơn Tùng M-TP bởi cô là nghệ sĩ nữ Việt Nam duy nhất được Sơn Tùng theo dõi, nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài, mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm, thời gian,...

    Tưởng rằng mối tình thầm lặng này sẽ có một kết thúc đẹp nhưng cuối cùng cặp đôi này chẳng những “đứt gánh giữa đường” mà còn vướng ồn ào có "trà xanh" xen vào và người bị gọi tên lại chính là Hải Tú - "nàng thơ" độc quyền của công ty Sơn Tùng.

    Một loạt hình ảnh nhạy cảm của Hải Tú bị "đào bới" lại giữa scandal.

    Hải Tú không chỉ bị lập hàng loạt group anti-fan, mà hàng loạt những bức ảnh nhạy cảm trước khi nổi tiếng của cô nàng cũng bị "đào" lại để mang ra bàn tán.

    Theo đó, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lạnh lùng nhưng trong sáng, ngây thơ được công ty Sơn Tùng xây dựng cho Hải Tú, trong những loạt ảnh bị "đào bới", nữ diễn viên diện đồ bán khỏa thân và không ngại thể hiện những tư thế táo bạo, nhạy cảm.

    Những hình ảnh bị lộ mới đây càng khiến cư dân mạng sốc nặng khi Hải Tú còn dùng sách che đi vùng nhạy cảm thay cho nội y.

    Hành động phản cảm đỉnh điểm của Hải Tú khi dùng sách che vùng nhạy cảm thay cho nội y.

    Đa số ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích Hải Tú thiếu tôn trọng sản phẩm đại diện cho tri thức.

    Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho 9X biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt. Sau này, Hải Tú trở thành mẫu lookbook khá đắt show.

    Nhưng tên tuổi của Hải Tú chỉ thực sự được chú ý mạnh khi vào tháng 10/2020, Sơn Tùng M-TP công bố 9X trở thành diễn viên độc quyền của công ty anh. Đến tháng 12, Hải Tú xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV mới của "sếp".

    Những hình ảnh xấu xí này khiến cư dân mạng tẩy chay và yêu cầu các nhãn hàng ngừng hợp tác với Hải Tú.

    Sự nghiệp vừa mới phất lên thì Hải Tú vướng vào một trong những scandal "trà xanh" ồn ao nhất showbiz Việt với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

    Không ít antifan còn tràn vào fanpage của những nhãn hàng có nữ diễn viên làm đại diện để yêu cầu ngừng hợp tác. Họ cho rằng hình ảnh trong quá khứ của cô không phù hợp, quá phản cảm và có thể ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tu-lai-lo-anh-ban-khoa-than-gay-soc-giua-bao-tra-xanh-lan-nay-la-dung-sach-che-vung-nhay-cam-a354687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan