+Aa-
    Zalo

    Hai tỷ phú Việt tăng hạng chóng mặt trong danh sách người giàu nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tài sản tăng đáng kể, tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng đứng thứ 453; còn bà Nguyễn Thị Phương Thảo hiện đứng thứ 960 trong danh sách người giàu nhất thế giới.

    Sau khi tài sản tăng đáng kể, tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng đứng thứ 453; còn bà Nguyễn Thị Phương Thảo hiện đứng thứ 960 trong danh sách người giàu nhất thế giới.

    Theo Forbes, hai tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng và Nguyễn Thị Phương Thảo đang có khối tài sản khổng lồ và tăng hạng chóng mặt trong danh sách người giàu nhất thế giới.

    Tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cụ thể, theo cập nhật mới nhất của Forbes, tỷ phú Phạm Nhật Vượng hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá 4,8 tỷ USD. Tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng tới 600 triệu USD so với thời điểm cách đây gần 2 tháng.

    Ông Vượng ngày càng lọt sâu trong nhóm 500 người giàu nhất thế giới, vượt qua nhiều gương mặt đình đám trong đó có Tổng thống Mỹ - Tỷ phú Donald Trump.

    Trước đó, vào ngày 22/11/2017, tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu tiên lọt vào nhóm 500 người giàu nhất thế giới với khối tài sản 4,3 tỷ USD và đứng ở thứ hạng 481. Hiện nay, tỷ phú này đã vươn tới vị trí xếp hạng thứ 453.

    CEO Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh: Báo Đầu tư

    Còn tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo hiện đứng thứ 960 trong danh sách người giàu nhất thế giới. Tài sản nữ tỷ phú tự thân nổi tiếng của Việt Nam liên tiếp gia tăng và đã đạt mức 2,6 tỷ USD.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ty-phu-viet-tang-hang-chong-mat-trong-danh-sach-nguoi-giau-nhat-the-gioi-a216474.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan