+Aa-
    Zalo

    Hai vợ chồng ở Quảng Trị mất tích sau khi đi thăm trang trại

    (ĐS&PL) - Hai vợ chồng ở huyện Hướng Hóa, Quảng Trị lên rẫy tìm dê rồi sau đó mất tích. Lực lượng chức năng cùng người dân đang tích cực tìm kiếm.

    Vietnamnet đưa tin, tối 14/11, ông Hồ Văn Hanh - Phó Chủ tịch UBND xã Hướng Sơn (huyện Hướng Hóa) cho biết, khoảng 40 người gồm lực lượng quân sự, công an cùng người dân đang tìm kiếm 2 vợ chồng anh Hồ Xa L. và vợ là Hồ Thị V. (cùng SN 1985, trú tại thôn Hồ, xã Hướng Sơn) mất tích nghi do nước lũ cuốn vào ngày hôm qua.

    "Mọi người đã tìm kiếm dọc suối Nguồn Rào, vùng rừng và nương rẫy của 2 vợ chồng nhưng chưa có kết quả. Quá trình tìm kiếm, người dân đã tìm thấy một áo mưa ghi tên người chồng ở bên bờ suối. Hiện tại, do nước lũ còn cao nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn", ông Hanh nói.

    Trước đó, chiều 13/11, vợ chồng anh Hồ Xa L. đi lên rẫy tìm dê. Đến tối, 2 vợ chồng này trở về nhà nhưng nước suối Nguồn Rào to không qua được nên ngủ nhờ ở nhà người quen.

    Đến 23h cùng ngày, 2 vợ chồng rời khỏi nhà người quen rồi mất tích.

    hai vo chong o quang tri mat tich sau khi di tham trang trai2
    Các lực lượng ở Hướng Hóa vẫn đang triển khai tìm kiếm vợ chồng anh L. Ảnh: Vietnamnet.

    Trong một diễn biến khác, tại xã Vĩnh Thuỷ (huyện Vĩnh Linh), lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tích cực tìm kiếm anh Lê Đức H. (SN 1987, trú thôn Tân Thuỷ, xã Vĩnh Thuỷ) bị mất tích trong lúc đánh cá.

    Anh Lê Đức H. bị mất tích vào tối hôm qua chèo đò đến khu vực hồ La Nga để thả lưới bắt cá. Trong quá trình thả lưới, chiếc đò bị lật, anh H. bị mất tích.

    hai vo chong o quang tri mat tich sau khi di tham trang trai
    Lực lượng chức năng cùng người dân đang tìm kiếm anh H. mất tích khi đánh cá. Ảnh: Vietnamnet.

    Nhận được tin báo, rất đông cán bộ và người dân địa phương đã đến khu vực anh H. mất tích để tìm kiếm. Tại đây, người dân phát hiện một số dụng cụ hành nghề bắt cá và vật dụng của anh H.

    Anh H. có vợ và 4 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

    Được biết, theo dự báo, từ nay đến chiều 15/11, lũ trên các sông ở Quảng Trị tiếp tục xuống dưới mức báo động 1, riêng sông Ô Lâu còn trên báo động 1. Từ đêm 15/11 đến ngày 17/11, lũ trên các sông có khả năng lên lại mức trên báo động 1, riêng sông Ô Lâu tại Hải Tân lên mức báo động 2, theo Lao động.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vo-chong-o-quang-tri-mat-tich-sau-khi-di-tham-trang-trai-a599510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan