+Aa-
    Zalo

    Hành động "phẫn nộ" của nam sinh với bác bảo vệ, camera giám sát ghi lại gây chấn động Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Đoạn video nam sinh hành hung người bảo vệ lớn tuổi khiến cộng động mạng Hàn Quốc phẫn nộ.

    Tờ Phụ nữ mới dẫn nguồn Koreaboo, cho biết những ngày vừa qua, dư luận Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một học sinh trung học tấn công nhân viên bảo vệ ở độ tuổi 60. Ban đầu, cơ quan chức năng quyết định không can thiệp vào vụ việc vì nạn nhân trong video không có ý định kiện nam sinh hành hung mình.

    hanh dong phan no cua nam sinh voi bac bao ve camera giam sat ghi lai gay chan dong han quoc
    Đoạn video nam sinh hành hung người bảo vệ lớn tuổi khiến cộng động mạng Hàn Quốc phẫn nộ.

    Tuy nhiên, sau khi đoạn video ghi lại sự việc được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, nó đã tạo ra làn sóng phẫn nộ cực độ từ phía dư luận. Do sức ép quá lớn, các quan chức buộc phải xem xét lại vụ việc.

    Vào ngày 15/1, cảnh sát đã chính thức bắt đầu quá trình điều tra nam sinh trong đoạn video về hành vi gây thương tích, hành vi có thể bị trừng phạt mà không cần có người khiếu nại.

    Theo đó, Sở cảnh sát Nambu ở Namyangju, tỉnh Kyunggi, cho biết vào ngày 12/1, nhân viên bảo vệ lớn tuổi đã mắng nam sinh cùng nhóm bạn vì gây náo loạn tại khu phức hợp thương mại ở Dasan-dong, phường Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc.

    hanh dong phan no cua nam sinh voi bac bao ve camera giam sat ghi lai gay chan dong han quoc dspl
    Hàng loạt hành vi bạo lực của nam sinh được ghi lại trong đoạn video.

    Sau khi bị nhắc nhở, nam sinh này đã có hành vi bạo lực với nhân viên lớn tuổi bằng nhiều hành vi như đấm, đá và đè nạn nhân xuống đất. Đáng chú ý, cú đấm mạnh vào mặt còn khiến nhân viên bảo vệ này bất tỉnh ngay lập tức.

    Trong lời khai của người đăng video lên mạng, người này khẳng định đoạn video chỉ là một "trận đấu tập" do chính người bảo vệ gợi ý và yêu cầu nhóm học sinh quay phim lại. Tuy nhiên, trong lúc thẩm vấn, nghi phạm đã thừa nhận hành vi gây thương tích của mình và khai với cảnh sát rằng anh ta vô cùng hối hận về hành động này. 

    hanh dong phan no cua nam sinh voi bac bao ve camera giam sat ghi lai gay chan dong han quoc dspl1
    Người bảo vệ bất tỉnh sau khi hứng chịu hàng loạt cú đá, đấm.

    Hiện tại, vụ hành hung này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục điều tra để tìm ra chân tướng của vụ việc.

    Những câu chuyện liên quan đến sự việc hành hung xuất phát từ nhiều lý do khác nhau. Mới đây, theo NDTV, chuyến bay IndiGo (6E-2175) từ Delhi đến Goa (Ấn Độ) đã bị hoãn do sương mù vào ngày 14/1. Một nam hành khách mặc áo hoodie màu vàng bất ngờ chạy lên phía trước và tát vào mặt cơ trưởng. Một tiếp viên hàng không đứng cạnh cơ trưởng ngay lập tức đến ứng cứu. Hành khách sau đó bị một người đàn ông khác mặc áo hoodie màu xanh da trời kéo phía sau khi tình trạng hỗn loạn lan rộng bên trong cabin. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hành khách này đã được đưa ra khỏi máy bay và bàn giao cho cơ quan chức năng.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-phan-no-cua-nam-sinh-voi-bac-bao-ve-camera-giam-sat-ghi-lai-gay-chan-dong-han-quoc-a607798.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan