+Aa-
    Zalo

    Hành trình phá án vụ cô gái trẻ bị sát hại, phân xác chiều 29 Tết

    (ĐS&PL) - Qua dữ liệu camera, cơ quan công phát hiện trong ngày 30 Tết, Nguyễn Đăng Khoa liên tục dùng xe máy chở túi đen từ dãy trọ ra ngoài.

    Ngày 15/2, Công an TP.HCM đang phối hợp điều tra làm rõ vụ cô gái bị sát hại phân xác trên địa bàn TP.Thủ Đức.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Th. (25 tuổi, quê Đồng Nai).

    Cô gái trẻ "mất tích bí ẩn" ngày 29 Tết ở TP.Thủ Đức

    Chị Th. làm công nhân tại Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức) và ở trọ tại khu nhà trọ trong hẻm trên đường Quang Trung (phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức, TP.HCM) cùng với người yêu tên là Tuấn. Cách đây khoảng 1 tháng, anh Tuấn đã về quê ở tỉnh Phú Yên.

    Vào ngày 8/2 (tức 29 Tết), sau giờ làm ở công ty, chị Th. nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết.

    Tuy nhiên, cha mẹ chị Th. chờ mãi nhưng không thấy con gái về đến nhà và cũng không thể liên lạc qua điện thoại.

    hanh trinh pha an vu co gai tre bi sat hai phan xac chieu 29 tet 1
    Nạn nhân vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo báo VTC News, sáng 30 Tết, qua điện thoại di động, anh Tuấn nói với gia đình chị Th. là đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng thấy cửa khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị Th. ở bên trong.

    Trưa 30 Tết, gia đình chị Th. đến phòng trọ của con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn, xe máy vẫn để ở bên trong, trên xe có treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê.

    Qua tìm kiếm, người thân không thấy ba lô mà chị Th. thường dùng, điện thoại và chìa khóa xe. Sau đó, gia đình chị Th. đã đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo để hỗ trợ tìm kiếm.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm tung tích nạn nhân. Qua trích xuất camera phát hiện ngày 29 Tết, chị Th. đi làm về dãy trọ và không thấy ra khỏi khu vực trọ.

    XEM THÊM: Kỳ án "búp bê" dưới giếng sâu va màn lật mặt nữ sát thủ tuổi 23 (kỳ 3): "Lật mặt" kẻ thủ ác

    Hình ảnh camera tố cáo tội ác của gã trai cùng dãy trọ

    Cũng từ dữ liệu camera, cơ quan công phát hiện Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Tiền Giang, người sống cùng dãy trọ với chị Th.) trong ngày 30 Tết liên tục dùng xe máy chở túi đen từ dãy trọ ra ngoài, báo Người lao động đưa tin.

    Tập trung xác minh về tung tích của Khoa, công an xác định, Khoa sinh sống với 1 người phụ nữ tại phòng trọ nhưng cô gái này đã về quê ở Bình Định vài ngày trước. Công an cũng xác định, Khoa đang về quê của người yêu đón Tết.

    Theo báo Vietnamnet, tối 12/2 (mùng 3 Tết), tổ công an đã có mặt tại Bình Định, tiến hành tạm giữ Khoa để làm việc. Qua đấu tranh, Khoa thừa nhận đã sát hại chị Th., cướp đi một số tài sản và chỉ điểm nơi phi tang thi thể chị Th. Ngay sau đó, tổ công tác di lý Khoa về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

    Trong ngày 13/2, công an đã khoanh vùng địa điểm mà Khoa đã khai báo, là bờ kênh cạn trong Khu công nghệ cao ở TP.Thủ Đức. Công an tìm thấy nhiều phần thi thể người và tiến hành giám định theo quy định pháp luật.

    Bước đầu Khoa khai, ở chung phòng trọ, thỉnh thoảng ra vào tiếp xúc nên thích chị Th. Tuy nhiên, biết chị Th, đang sống với bạn trai nên người này giữ khoảng cách.

    hanh trinh pha an vu co gai tre bi sat hai phan xac chieu 29 tet
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Chiều 29 Tết, Khoa đang chuẩn bị đồ đạc cá nhân để về quê thì thấy ở phòng gần đó chị Th. cũng đang chuẩn bị về quê. Lúc này, Khoa nảy sinh ý định xâm hại tình dục chị Th. nên nhờ chị này sang phòng khiêng dùm 1 số đồ đạc.

    Khi chị Th. vừa sang phòng, Khoa thực hiện hành vi thì bị chị Th. phản ứng quyết liệt. Khoa đã dùng vũ lực khiến chị Th. ngạt thở, tử vong. Sau đó, Khoa tiếp tục thực hiện hành vi.

    Để che giấu tội ác, Khoa đã phân xác nạn nhân và trong ngày 30 Tết đã dùng xe gắn máy chở các đoạn thi thể đi phi tang trong con kênh ở Khu công nghệ cao, cách khu trọ chừng 4 km.

    Sau đó Khoa về quê người yêu ở Bình Định để ăn Tết như không có chuyện gì xảy ra, cho đến tối mùng 3 Tết đã bị công an tìm đến tận nơi bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-pha-an-vu-co-gai-tre-bi-sat-hai-phan-xac-chieu-29-tet-a610567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bác kháng cáo, y án tử hình nam sinh lớp 12 giết người do nghiện game

    Bác kháng cáo, y án tử hình nam sinh lớp 12 giết người do nghiện game

    Tại phiên tòa phúc thẩm TAND Cấp cao tại Hà Nội đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo Đỗ Ngọc Khánh (SN 2005, ở Kim Thành, Hải Dương). Như vậy, Khánh sẽ phải chấp hành bản án của TAND tỉnh Hải Dương tuyên phạt tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản.