+Aa-
    Zalo

    Hạt phó Kiểm lâm lên tiếng vụ mở tiệc "nhận con riêng" linh đình ngay tại trụ sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hạt phó Hạt kiểm lâm huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã lên tiếng về việc dựng rạp tổ chức tiệc linh đình "ngày đoàn tụ" ngay tại trụ sở.

    Mới đây, hạt phó Hạt kiểm lâm huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã lên tiếng về việc dựng rạp tổ chức tiệc linh đình "ngày đoàn tụ" ngay tại trụ sở. 

    Theo một số người dân thị trấn Lang Chánh, trưa ngày 30/4, khuôn viên trụ sở rộng hàng trăm mét vuông của Hạt kiểm lâm Lang Chánh được cho dựng rạp, kê bàn ghế để tổ chức buổi tiệc với hàng chục mâm cỗ, liên hoan cho một phó Hạt kiểm lâm về hưu. Việc này khiến người dân nơi đây hết sức ngỡ ngàng.

    Báo Người Lao Động thông tin, bữa tiệc này do ông Lương Hồng Chiên, Hạt phó Hạt kiểm lâm Lang Chánh, đứng ra tổ chức. Trên giấy mời ghi rõ, đây là bữa cơm thân mật "ngày đoàn tụ" với nội dung: "Sau khi về nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, gia đình chúng tôi trân trọng kính mời… tới dự bữa cơm thân mật chung vui "ngày đoàn tụ" cùng gia đình. Địa điểm, tại tư gia ở khu phố Chí Linh, thị trấn Lang Chánh".

    Tiệc được mở linh đình ngay tại trụ sở Hạt kiểm lâm Lang Chánh. (Ảnh: Người lao động)

    Vietnamnet dẫn phán ánh của người dân và khách dự tiệc cho hay, ông Lương Hồng Chiên mở tiệc vừa là để chia tay về hưu vừa là công bố đứa con riêng mà ông mới nhận về.

    Tuy nhiên, trao đổi với Báo Thanh Niên, ông Chiên xác nhận có mở bữa tiệc và mượn không gian trụ sở Hạt kiểm lâm huyện Lang Chánh để tổ chức, vì nhà ông diện tích chật hẹp.

    "Tôi là người Thái. Theo phong tục, tập quán của dân tộc tôi ở đây, sau thời gian thoát ly địa phương đi công tác, nay nghỉ hưu trở về nên mở tiệc theo hình thức làm vía của dân tộc. Còn thông tin tôi nhận con riêng là không đúng, tôi con cháu rất nhiều, nhưng nói tôi nhận con riêng là bịa đặt", ông Chiên nói.

    Vietnamnet dẫn lời ông Trịnh Trung Nhật - Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Lang Chánh cho biết: “Việc cho mượn địa điểm tổ chức tại trụ sở làm việc của Hạt kiểm lâm là sai. Do ông Chiên là cán bộ của Hạt, nhà lại gần cơ quan nên chúng tôi nể nang cho mượn”.

    Một số người dân cho rằng, dù là việc cá nhân hay việc tập thể thì việc dựng rạp, tổ chức ăn uống linh đình ngay tại trụ sở làm việc cũng là việc làm rất phản cảm.

    Bạch Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hat-pho-kiem-lam-len-tieng-vu-mo-tiec-nhan-con-rieng-linh-dinh-ngay-tai-tru-so-a273479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan