+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Nguyễn Duy Kiên bất ngờ nộp đơn rút khỏi U22 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Nguyễn Duy Kiên đã nộp đơn xin rút khỏi đội tuyển U22 Việt Nam với lý do sức khỏe không đảm bảo trong quá trình tập luyện.

    Thông tin trên được tờ Tri thức Trực tuyến đăng tải. Cụ thể, hậu vệ Nguyễn Duy Kiên đã gửi đơn lên VFF xin phép trở về nhà sau 7 ngày hội quân cùng đội U22 Việt Nam ở Hà Nội. Duy Kiên xin rút lui vì sức khỏe không đảm bảo trong quá trình tập luyện. Cầu thủ đang khoác áo đội Công an Nhân dân mắc bệnh khó ngủ, dẫn đến suy nhược cơ thể.

    hau ve nguyen duy kien bat ngo nop don rut khoi u22 viet nam 0
    Hậu vệ Duy Kiên (áo đỏ)

    Cầu thủ sinh năm 2000 có cảm giác mệt mỏi, uể oải. Kiên được các bác sĩ khám tổng quát trước khi về quê ở Thanh Hóa.

    Trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho hay: "Chúng tôi đã nhận được thông tin của Duy Kiên. Em ấy đang thi đấu cho đội Công an Nhân dân nên VFF đã thông báo cho cả hai đội".

    Được biết, Duy Kiên dù thuộc biên chế HAGL nhưng đang được cho Công An Nhân Dân mượn. Sở trường của Duy Kiên là trung vệ. Anh là sản phẩm của khóa 3 lò đào tạo HAGL-JMG. Cầu thủ sinh năm 2000 được bầu Đức cho nhiều đội bóng mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

    Việc Duy Kiên trở về khiến quân số đội U22 Việt Nam chỉ còn 29 người. Hiện tại các cầu thủ U22 Việt Nam đang tiếp tục tập luyện theo giáo án của HLV Park Hang-seo do trợ lý Kim Han-yoon trực tiếp quản lý. Dự kiến chiều ngày 19/8, U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-nguyen-duy-kien-bat-ngo-nop-don-rut-khoi-u22-viet-nam-a510490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan