+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về thân nhân nghi phạm bắt cóc bé gái 8 tuổi ở Quảng Trị

    (ĐS&PL) - Nghi phạm ở cùng huyện và cách nhà cháu bé khoảng 4km. Trước khi thực hiện hành vi bắt cóc, đối tượng đã sử dụng rượu bia, khả năng trong tình trạng say xỉn, tâm lý không ổn định.

    Như đã đưa tin, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị vừa xảy ra vụ bé gái 8 tuổi bị bắt cóc trong đêm. Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 19/8, khi đó cháu Trần Tr.A. (8 tuổi, trú thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) được người thân dẫn ra chơi tại khu vực vỉa hè đường Quốc lộ 1A (đoạn trước cổng làng Hà Xá).

    Trong lúc người thân không để ý, một người đàn ông đi xe máy tiếp cận cháu bé rồi ép cháu bé lên xe. Đối tượng này sau đó chở cháu A. dọc theo tuyến Quốc lộ 1A ra Đông Hà, chạy lên đường Quốc lộ 9 hướng TP Đông Hà – thị trấn Lao Bảo.

    Khoảng 30 phút sau, nghi phạm bị người dân cùng lực lượng công an bắt giữ khi đang chạy xe chở theo cháu bé đến trước khu vực cây xăng Cam Hiếu (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

    Liên quan đến vụ việc, Dân trí đưa tin, ngày 20/8, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, đã bàn giao nghi phạm Bùi Cuộc (63 tuổi, ở xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cho Công an huyện Triệu Phong tạm giữ, làm rõ hành vi bắt cóc bé gái. 

    he lo bat ngo ve nhan than nghi pham bat coc be gai 8 tuoi o quang tri
    Đối tượng bị bắt giữ khi đã đưa cháu bé đi khỏi nơi bắt cóc 10km. Ảnh: Dân trí.

    Lãnh đạo Công an huyện Cam Lộ cho hay, quá trình đấu tranh ban đầu cho thấy, Cuộc thực hiện việc bắt bé gái 8 tuổi trong tình trạng say xỉn. Rất may người thân và cơ quan chức năng đã kịp thời giải cứu cháu bé.

    Cơ quan chức năng cho biết, người đàn ông này có 5 người con. Hiện nay, ông này sống cùng vợ ở xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong. Vì đã lớn tuổi nên ông thường ở nhà giữ cháu.

    Theo lãnh đạo xã Triệu Giang, sáng 19/8, ông Cuộc tham gia việc họ hàng và sử dụng rượu bia. Ở địa phương, người đàn ông này cũng thường sử dụng rượu bia, khi say xỉn tâm lý không ổn định.

    Ông Trần Quốc Hùng (SN 1968), bố cháu bé cho biết, tối 19/8, con gái ông ra chơi ven quốc lộ 1, trước cửa hàng của gia đình. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, người thân không thấy bé gái liền tìm kiếm xung quanh nhưng không có kết quả.

    Nghi con bị bắt cóc, ông Hùng nhanh chóng trình báo đến cơ quan công an, đồng thời huy động người thân, hàng xóm tìm kiếm nhiều hướng. Trong quá trình chạy dọc theo quốc lộ, cậu ruột của A. phát hiện một người đàn ông đi xe máy, chở theo trẻ nhỏ nghi là cháu mình. 

    "Cậu ruột của A. phát hiện kẻ bắt cóc đang chở con tôi chạy trên đường, đoạn qua xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ nên đuổi theo và ép anh ta dừng lại. Lực lượng công an và nhiều người dân cũng đến hỗ trợ", ông Hùng kể và cho biết gia đình không quen biết người đàn ông trên.

    Đến nay, bố nạn nhân vẫn chưa rõ mục đích của kẻ bắt cóc con mình

    Được biết, nghi phạm ở cùng huyện và cách nhà cháu bé khoảng 4km. Bé gái được người thân phát hiện, giải cứu an toàn cách địa điểm nhà khoảng 10km. "Đối tượng bị bắt giữ trên địa bàn xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ) nhưng thực hiện hành vi tại địa bàn huyện Triệu Phong nên được Công an huyện Cam Lộ bàn giao cho địa phương điều tra theo thẩm quyền”, lãnh đạo Công an huyện Triệu Phong thông tin trên VietNamnet. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bat-ngo-ve-nhan-than-nghi-pham-bat-coc-be-gai-8-tuoi-o-quang-tri-a587485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan