+Aa-
    Zalo

    Hề Mộng Dao được mẹ chồng tặng con tàu trị giá hơn 588 triệu USD

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao rất được lòng vợ tư ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân.

    Sohu đưa tin bà Lương âm thầm chuẩn bị món quà đắt đỏ này từ lâu, đợi đến sinh nhật con dâu siêu mẫu mới tặng cô. Lễ hạ thủy con tàu này diễn ra ngày 8/3. Đại gia đình bà Lương, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đều hiện diện trong hàng ngũ cắt băng khánh thành. Sau đó, Hề Mộng Dao lên cabin, chạm vào vô lăng trải nghiệm cảm giác tự tay lái tàu. Hà Du Quân đứng sang một bên chụp ảnh vợ, cặp người mẫu - doanh nhân dành cho nhau cử chỉ tình tứ. Em gái của Hà Du Quân là Hà Siêu Hân sau đó đăng ảnh chúc mừng chị dâu lên mạng xã hội.

    he mong dao duoc me chong tang con tau tri gia hon 588 trieu usd4
    Hề Mộng Dao và mẹ chồng.
    he mong dao duoc me chong tang con tau tri gia hon 588 trieu usd2
    Hề Mộng Dao và chồng cắt băng khánh thành, hạ thủy tàu.

    Trước đây, Mộng Dao và chồng từng nói chuyện về gia đình ở show Vivala Romance, phát trên Mango TV hôm 16/11. Du Quân cho biết mẹ yêu quý con dâu, khen Hề Mộng Dao khéo ăn nói, cư xử. Doanh nhân còn thích con dâu vì cô tính cách tốt, kiên nhẫn, thông minh.

    Theo Hà Du Quân, Lương An Kỳ điều tra kỹ lưỡng Hề Mộng Dao mới đồng ý để con trai kết hôn với cô. Bà từng thăm dò hàng trăm người ở Thượng Hải - quê của Hề Mộng Dao - để biết về gia đình, quá khứ của người đẹp. Cảm thấy ưng ý Hề Mộng Dao, bà tác thành cho con trai. Nhờ vậy, chuyện tình tiến triển tốt đẹp, gia đình cũng hòa thuận.

    he mong dao duoc me chong tang con tau tri gia hon 588 trieu usd1
    Vợ chồng Hề Mộng Dao, Hà Du Quân.

    Mộng Dao cho biết mẹ chồng khó tính, nghiêm khắc, yêu cầu cao với các con. Cô coi mẹ chồng là tấm gương để học hỏi, kính trọng bà. Người đẹp nói: "Mẹ giỏi giang, tháo vát nên chồng tôi từ trước đến nay nỗ lực rất nhiều, có chí tiến thủ, yêu công việc. Anh ấy không phải kiểu công tử được nuông chiều, tôi bị hấp dẫn bởi năng lực của anh ấy".

    Từ khi yêu Hà Du Quân, Hề Mộng Dao bị nhiều người xì xào "kết hôn vì tiền", người mẫu 34 tuổi nói: "Tôi không về nhà chồng vì tiền bạc mà là vì tình yêu. Nếu không có tình yêu, gia đình bề thế cỡ nào tôi cũng không muốn vào".

    Gia tộc Hà Du Quân nổi tiếng ở Hong Kong. Mẹ anh là vợ thứ tư của Hà Hồng Sân (1921-2020) - được mệnh danh "Vua sòng bạc" Macau. Theo thống kê của Forbes, hiện bà sở hữu khối tài sản 2,6 tỷ USD.

    he mong dao duoc me chong tang con tau tri gia hon 588 trieu usd
    Vợ chồng Hề Mộng Dao trong đời thường.

    Mộng Dao kết hôn với Hà Du Quân năm 2019, sinh con trai đầu lòng tháng 10 cùng năm. Năm 2021, người đẹp sinh con gái thứ hai. Hiện, cô học kinh doanh để hỗ trợ công việc của gia đình chồng. Thi thoảng, người đẹp chụp hình tạp chí, tham gia show thực tế.

    Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989 ở Thượng Hải, gia nhập làng mẫu từ 2009, từng catwalk cho các thương hiệu lớn tại các tuần thời trang quốc tế. Cô nhiều lần diễn nội y ở show Victoria's Secret.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-mong-dao-duoc-me-chong-tang-con-tau-tri-gia-hon-588-trieu-usd-a614053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA

    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA

    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA tại một trường đại học tốt bậc nhất Trung Quốc. Được biết, trước đây, gia tộc họ Hà để cô quản lý một khách sạn hạng sang ở Macau.