+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm bé 9 tuổi, thiếu niên 17 tuổi lãnh án 13 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bé hàng xóm sang nhà chơi, K. nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên đã dẫn vô nhà vệ sinh tiến hành giao cấu.

    Ngày 19/1, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đối với bị cáo N.D.K (17 tuổi, sống tại Trảng Bàng, Tây Ninh) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    hiep dam be 9 tuoi thieu nien 17 tuoi lanh 13 nam tu dspl
    Thấy bé hàng xóm sang chơi, K. nảy sinh ý định đội bài. Ảnh minh họa

    Pháp luật TP.HCM dẫn cáo trạng vụ án, K. sống chung với ông nội ở Trảng Bàng, Tây Ninh.Đầu tháng 3/2021, em C (9 tuổi) đến nhà ông nội của K. chơi. Lúc này, K. nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên đã dẫn C. vô nhà vệ sinh tiến hành giao cấu.

    Khoảng hai phút sau, em ruột K. gọi em C. đi chơi nên K. dừng lại. Ngày 7/4/2021, mẹ em C. phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo.

    Trong quá trình điều tra, K. thành khẩn khai báo thừa nhận trước đó có quan hệ tình dục với em C. ba lần tại nhà ông nội K., nhưng chỉ được hai đến ba phút thì dừng lại do có người nhà đi làm về.

    Tại phiên toà phúc thẩm, người đại diện hợp pháp cho bị hại đã xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Tại toà, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, nhận thức pháp luật còn hạn chế, người nhà có công với cách mạng.

    Xem xét toàn bộ tình tiết vụ án, HĐXX đã tuyên phạt N.D.K 13 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm phạt bị cáo K 14 năm tù về tội danh như trên.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 18/1, TAND TP.HCM xét xử sở thẩm bị cáo Nguyễn Công Trường (39 tuổi, quê Bến Tre) tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu L.A.V. (sinh năm 2010), hàng xóm cùng khu trọ tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân với Trường.

    Theo nội dung vụ án, vì là hàng xóm, quen biết nên cháu V. thường xuyên qua phòng trọ nhà Trường chơi.

    Khoảng 13h ngày 2/5/2020, sau khi uống bia về, thấy cháu V. sang phòng chơi, Trường nảy sinh ý định đồi bại và quan hệ tình dục với bị hại.

    Khoảng 2-3 ngày sau, nam bị cáo cho bị hại 10.000 đồng và dặn không được kể cho ai nghe. Thời gian sau đó, Trường tiếp tục quan hệ tình dục với cháu bé nhiều lần.

    Đầu tháng 6/2020, thấy con nôn ói, mẹ cháu V. đưa con đến bệnh viện khám và phát hiện cháu nhiều lần bị xâm hại tình dục nên đã trình báo công an.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Trường mức án 14 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-be-9-tuoi-thieu-nien-17-tuoi-lanh-an-13-nam-tu-a526221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan