+Aa-
    Zalo

    HIEUTHUHAI “lột xác” trong trailer album đầu tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không còn hình tượng đáng yêu, HIEUTHUHAI vô cùng gai góc, quyến rũ trong trailer album đầu tay.

    Tối 2/10, HIEUTHUHAI đã đăng tải trailer cho dự án âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp của mình ở thời điểm hiện tại: album đầu tay mang tên Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó. Đây cũng chính là món quà HIEUTHUHAI dành cho khán giả được anh nhắc đến trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật trước đó.

    hieuthuhai411zon
    HIEUTHUHAI “lột xác” trong trailer album đầu tay

    Trước đó, HIEUTHUHAI từng xác nhận sẽ ra mắt album đầu tay bao gồm những ca khúc mô tả câu chuyện cùng trải nghiệm từ bản thân về cuộc sống. Tuy nhiên, nam rapper chưa từng công bố thời gian chính thức. Vì vậy, việc HIEUTHUHAI tung ra intro giới thiệu cho album ngay lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. 

    Từ trước tới nay, khán giả đại chúng thường biết đến HIEUTHUHAI này với sự nhẹ nhàng, tinh nghịch thông qua các bản rap về tình yêu. Đến với album Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó, HIEUTHUHAI đã hoàn toàn “lột xác”. Từ những hình ảnh được giới thiệu, khán giả dự đoán album này sẽ mang concept dữ dội, cá tính và gai góc. 

    hieuthuhai311zon
    khán giả dự đoán album Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó sẽ mang concept dữ dội, cá tính và gai góc

    Ê-kíp Zorba Production - bên sản xuất phim Bên Trong Vỏ Kén Vàng vừa đạt giải Camera vàng (Caméra d'Or) tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5/2023 - được nêu tên trong phần credit của trailer album. Với sự góp mặt của ê-kíp này, không ngạc nhiên khi từng khung hình trong đoạn trailer của HIEUTHUHAI đều đậm chất điện ảnh. Việc đổi toàn bộ video sang định dạng trắng đen, chỉ giữ lại màu đỏ cũng được khán giả đánh giá là quyết định mang nhiều dụng ý của HIEUTHUHAI. 

    hieuthuhai111zon
    Video bắt đầu với khung cảnh ở một thảm đỏ, nơi HIEUTHUHAI là nhân vật được đặt vào trọng tâm của những chiếc máy ảnh sau khi bước xuống xe
    hieuthuhai511zon
    Sau đó, HIEUTHUHAI bước vào một hành lang dài vô tận với những cảm xúc hỗn độn 

    Chiếc vest đỏ quen thuộc, ghi dấu ấn của HIEUTHUHAI trong một show diễn gần đây cũng xuất hiện trở lại trong clip trailer. Nam rapper đi đến cuối con đường, đối diện với một bản thể hoàn toàn mới: HIEUTHUHAI với mái tóc bạch kim. Sau đó, tấm gương dần vỡ vụn, đi kèm là một loạt những hình ảnh đầy mới mẻ của nam rapper sinh năm 1999.

    hieuthuhai211zon
    HIEUTHUHAI bùng nổ visual với mái tóc bạch kim

    HIEUTHUHAI được công chúng biết đến sau chương trình King of Rap. Năm 2022 là một năm thành công của rapper từ nhóm GERDNANG. Anh được đề cử "Ca sĩ đột phá" Làn Sóng Xanh và "Ca sĩ mới của năm" tại Cống hiến.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieuthuhai-lot-xac-trong-trailer-album-dau-tay-a593636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan