+Aa-
    Zalo

    HLV Dollah Salleh: Malaysia đã có thể thắng ĐT Việt Nam đậm hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Dollah Salleh của đội tuyển Malaysia tỏ ra tiếc nuối khi không thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam.

    (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, HLV Dollah Salleh của đội tuyển Malaysia tỏ ra tiếc nuối bởi không thể ghi nhiều bàn thắng hơn vào lưới đội tuyển Việt Nam bởi sự thay đổi người thiếu hợp lý.
    Trận chung kết AFF Cup 2014 là màn tái ngộ của hai đội bóng nằm chung bảng B. Trong trận đấu tại vòng bảng, đội tuyển Thái Lan đã hạ gục đối thủ với tỷ số 3-2 sau màn lội ngược dòng ấn tượng. Bởi thế trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ, HLV Dollah Salleh của Malaysia tỏ ra rất quyết tâm đòi lại món nợ.
    HLV Dollah Salleh và HLV Miura.
    Cũng trong buổi họp báo này nhà cầm quân 51 tuổi đã nhắc lại trận thắng 4-2 trước đội tuyển Việt Nam tại bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Ông Salleh tỏ ra tiếc nuối vì chính quyết định thay đổi nhận sự của mình đã khiến đội nhà không ghi thêm được bàn thắng kể từ thời điểm đang dẫn trước với tỷ số 4-1.
    "Những thay đổi nhân sự sau khi Malaysia dẫn ĐT Việt Nam 4-1 rõ ràng không hợp lý. Những cầu thủ được tung vào sân đã chẳng thể giúp chúng tôi có thêm bàn thắng. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, các cầu thủ phải được chơi trọn trọn vẹn 90 phút", HLV Dollah Salleh hé lộ.
    Cựu cầu thủ từng khoác áo đội tuyển Malaysia dự Tiger cup 1996 đồng thời cũng cảnh báo hàng phòng ngự không được phép mắc sai lầm trước Thái Lan như trong trận đấu ở vòng bảng. Mọi chuyện cần phải được cải thiện. Trong trận đấu với Thái Lan tại vòng bảng, Malaysia đã cũng để thua ở những phút cuối vì hàng thủ thi đấu thiếu tập trung. Điều đó không được phép lặp lại ở trận đấu tới".
    HLV Dollah Salleh cũng bật mí thêm rằng ông có thể sẽ tung ra sân đội hình đã đánh bại đội tuyển Việt Nam 4-2 trong trận bán kết lượt về trên sân khách. Với việc xuất sắc quật ngã đội tuyển Việt Nam để giành vé vào chung kết sau thất bại trên sân nhà ở lượt đi, Malaysia đang rất quyết tâm và tự tin vượt qua chướng ngại vật Thái Lan để giành ngôi vương AFF Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dollah-salleh-malaysia-da-co-the-thang-dt-viet-nam-dam-hon-a74463.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan