+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì khi được hỏi chuyện gia hạn hợp đồng với VFF?

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối năm 2021, HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng 2 năm với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    Cuối năm 2021, HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng 2 năm với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    HLV Park Hang-seo vừa tham dự lễ ra mắt kỷ niệm chương có mang tên ông, được tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 1/2.

    Được biết, kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Phép thuật Park Hang-seo" và chữ ký tay của "thuyền trưởng" ĐT Việt Nam. Mặt sau có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

    Kỷ niệm chương sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và sau đó được mở bán ở Việt Nam vào tháng 3. Theo mong muốn của vị chiến lược gia người Hàn, tiền bán kỷ niệm chương sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

    Tại buổi ra mắt, thầy Park đã trả lời truyền thông xứ kim chi về nhiều vấn đề, trong đó có việc gia hạn hợp đồng với VFF và mục tiêu trong năm 2021 cùng ĐT Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo tại buổi ra mắt kỷ niệm chương. Ảnh: Joong Ang Ilbo

    HLV Park Hang-seo cho biết, bản thân ông chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với VFF.

    "Năm nay là năm cuối trong hợp đồng giữa tôi và VFF nhưng tôi vẫn sẽ trong tâm thế như năm đầu tiên đối mặt với thử thách. Hào quang trong quá khứ giờ nên để lại trong lý ức. Tôi chỉ cố gắng hết sức tiến từng bước về phía trước. Giống như câu nói được khắc trên tấm huy chương, tôi sẽ cố gắng hết sức và đón nhận kết quả. Cứ làm thôi", KBS dẫn lời chia sẻ của ông Park.

    "Trong năm cuối hợp đồng, tôi có một sự lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Năm nay có nhiều sự kiện và VFF sẽ dựa vào kết quả để đưa ra quyết định có gia hạn hay không. Thế nhưng, tôi không quá chú trọng vào kết quả nữa. Chúng tôi từng vô địch AFF Cup, SEA Games rồi nhưng quan trọng nhất là không được quên ý chí của những ngày đầu tiên và phải giữ vững thái độ, tâm thế", HLV Park Hang-seo nói thêm.

    Trong năm 2021, nếu như tình hình dịch bệnh ổn định, HLV Park Hang-seo sẽ cùng các học trò tham dự vòng loại thứ hai World Cup, òng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 2021 và AFF Cup (hoãn từ năm 2020).

    Trước mắt, ông Park đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam đi tới vòng loạt cuối cùng World Cup 2022.

    Ông thầy người Hàn cho hay: "Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ đến được vòng loại cuối cùng World Cup. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giúp Việt Nam làm được điều đó. Những điều lớn hơn thì tôi chưa nghĩ tới".

    Hiện đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm khi có 3 trận thắng, 2 hòa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-khi-duoc-hoi-chuyen-gia-han-hop-dong-voi-vff-a354757.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan