+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo thừa nhận Malaysia là thách thức lớn của ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho rằng, trận làm khách trên sân Bullkit Jalil của Malaysia sắp tới là trận đấu cực kỳ khó khăn với ĐT Việt Nam trong hành trình Vòng loại World Cup.

    HLV Park Hang-seo cho rằng, trận làm khách trên sân Bullkit Jalil của Malaysia sắp tới là trận đấu cực kỳ khó khăn với ĐT Việt Nam trong hành trình Vòng loại World Cup 2022.

    HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc. Ảnh: VFF

    Ngày 24/2, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi trở lại Việt Nam. Kỳ nghỉ lần này của HLV Park Hang-seo kéo dài hơn so với dự kiến bởi sự điều chỉnh về lịch thi đấu của V-League cũng như các hoạt động thi đấu thể thao khác do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Trước khi trở lại với công việc, HLV Park Hang-seo đã trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc. Ông thừa nhận rằng mình khá mừng khi trong năm 2020 có thể tập trung cho công tác tại đội tuyển quốc gia khi mà U23 không còn tham dự giải đấu nào trong năm.

    Tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã có một giải đấu không thành công khi chỉ giành được 2 điểm và bị loại từ vòng bảng.

    "Hợp đồng mới của tôi bắt đầu từ 1/2. Đội tuyển Việt Nam đã vô địch AFF Cup, giành huy chương vàng SEA Games. Đây là lúc phải khơi dậy động lực để có những bước tiến mới. Đây là lúc để thay đổi. Phép màu không phải lúc nào cũng xảy ra", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Trước mắt, ông Park sẽ cùng ĐT Việt Nam tập trung cho mục tiêu tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đó, trận làm khách vào ngày 31/3 trên sân của Malaysia báo hiệu trước sẽ là một thử thách khó khăn.

    "Sắp tới chúng tôi sẽ đối diện với một thức thách mang tên Malaysia. Việt Nam đang dẫn đầu bảng với cách biệt 2 điểm trước đối thủ này. Tôi cho rằng gặp Malaysia là trận khó khăn nhất của đội tuyển Việt Nam. Bởi nếu thắng họ, chúng tôi có thể trở thành 1 trong 8 đội đầu bảng.

    Tuy nhiên, Malaysia cũng rất quyết tâm có 3 điểm. Ở thời điểm này vẫn còn quá sớm để tôi đưa ra đánh giá khi mà ĐT Việt Nam vẫn còn chưa giành quyền đi tiếp. Tôi chỉ có thể chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức ở 3 trận còn lại", thầy Park khẳng định.

    Trước khi đối đầu ĐT Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 26/3 và dự kiến thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ hội quân tại đây bắt đầu từ ngày 21/3 tới.

    Ở bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Tiếp sau đó lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận), Indonesia (0 điểm).

    Để đảm bảo chắc chắn ngôi đầu bảng kèm theo suất vé vào thẳng vòng loại thứ ba, cũng như suất dự VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam cần sở hữu thêm 7 điểm trong 3 trận đấu còn lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-malaysia-la-thach-thuc-lon-cua-dt-viet-nam-a312851.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan