+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo viết gì trong bức thư gửi các tuyển thủ trước giờ tạm chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã viết tâm thư với những lời nhắn nhủ đầy tình cảm gửi đến các học trò của mình trước giờ tạm chia tay sau hơn 1 tháng đồng hành trên đất UAE.
    hlv park hang seo viet tam thu day tinh cam cho cac tuyen thu truoc gio tam chia tay 01
    Bên cạnh chuyên môn, HLV Park Hang-seo còn rất gần gũi và quan tâm đến các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh minh họa

    Trở về nước từ UAE sau chiến tích vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tập thể đội tuyển Việt Nam vẫn thực hiện cách ly tập trung 7 ngày dù đã tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19.

    Tính đến ngày 22/6, đội tuyển Việt Nam đã trải qua gần đủ thời gian cách ly tập trung theo quy định và toàn đội sẽ tạm chia tay để tự cách ly tại nhà thêm 14 ngày.

    Trước giờ chia tay, HLV trưởng Park Hang-seo đã viết tâm thư với những lời nhắn nhủ đầy tình cảm gửi đến các học trò của mình sau hơn 1 tháng "kề vai chiến đấu" để mang về thành tích mới cho bóng đá nước nhà.

    Nguyên văn tâm thử của ông Park: "Qua 3 trận đấu cuối của vòng loại 2 lần này, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của VL World Cup 2022. Đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách, tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc nọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình.

    Tôi là HLV luôn chú trọng tinh thần của đội, nhân cơ hội này, tôi muốn gửi đến tất cả các bạn thông điệp rằng tôi không bao giờ quên sự vất vả của các bạn.

    Mong các bạn trong quãng nghỉ ngơi ngắn ngủi sắp tới , hãy quên đi sự mệt mỏi của những trận đấu hay chương trình luyện tập, hãy cùng vui vẻ hạnh phúc với gia đình.

    Rất mong các bạn hãy luôn luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới của bóng đá Việt Nam.

    Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức một cách có trách nhiệm của mình với công việc được giao.

    Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúg ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 20220 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thật sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra".

    Cuối cùng, ông thầy người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn và chúc phúc đến các học trò cùng người thân, gia đình.

    Thời gian qua đã xuất hiện những tin đồn cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thậm chí, có thông tin cho rằng LĐBĐ Ấn Độ đang rất muốn có chữ ký của ông Park.

    Trước vấn đề này, đích thân HLV người Hàn đã lên tiếng khẳng định hợp đồng của ông với VFF vẫn còn thời hạn tới ngày 31/1/2022 và "điều này cần được tôn trọng và tuân theo".

    Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch VFF cũng cho biết: "Sau khi có kết quả bốc thăm vào ngày 1/7, VFF cùng với ông Park và BHL sẽ lên kế hoạch chi tiết để kết hợp các giải đấu trong nước và các chuyến tập huấn, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu, với mục tiêu tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ chuẩn bị về mặt chuyên môn".

    Phát biểu của ông Tuấn cho thấy VFF đã, đang và sẽ muốn tiếp tục cộng tác bền chặt với ông Park Hang-seo, sau những gì mà ông đã mang lại cho bóng đá Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-viet-gi-trong-buc-thu-gui-cac-tuyen-thu-truoc-gio-tam-chia-tay-a504660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan