+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Bình Minh trích tiền thưởng làm từ thiện giúp trẻ em nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tuần qua Hoa hậu Vũ Bình Minh đã trở về về quê hương Phú Yên để tham gia các hoạt động quảng bá du lịch và làm thiện nguyện.

    Cuối tuần qua Hoa hậu Vũ Bình Minh đã trở về về quê hương Phú Yên để tham gia các hoạt động quảng bá du lịch và làm thiện nguyện.

    Vũ Bình Minh vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu diễn ra tại Đài Loan.

    Cô đã trở về quê nhà Phú Yên không lâu sau khi nhận vương miện hoa hậu. Người đẹp tới tham quan và chụp ảnh tại các điểm du lịch nổi tiếng như: Gành Đá Đĩa, Núi Nhạn, nhà thờ Mằng Lăng, di tích Vũng Rô - Tàu không số, Bãi Môn - Mũi Đại Lãnh - điểm cực Đông trên đất liền Việt Nam để quảng bá cho Du lịch của tỉnh Phú Yên.

    Sau buổi chụp hình, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu đã có buổi giao lưu với các nữ doanh nhân Phú Yên và tham gia chương trình từ thiện mang tên "Mùa Đông ấm áp".

    Vũ Bình Minh chia sẻ: "Nơi đầu tiên tôi muốn đặt chân tới khi vừa trở về nước từ cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu chính là quê Hương Phú Yên. Tôi muốn dùng số tiền thưởng 100 triệu đồng mà mình có được để làm chương trình từ thiện giúp trẻ em nghèo vượt khó, những trẻ em mồ côi không nơi nương tựa cũng như hỗ trợ một số gia đình bị thiệt hại do mưa bão vừa qua."

    Trong chuyến thiện nguyện này, Hoa hậu Vũ Bình Minh đã tới thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã An Lĩnh và An Dân thuộc huyện Tuy An, xã Xuân Thịnh thuộc thị xã Sông Cầu. Đây là 3 xã chịu hậu quả nặng nhất của bão Damrey vừa qua.

    Gương mặt đậm chất Á Đông cùng nụ cười hiền dịu, Hoa hậu Vũ Bình Minh đã tạo được thiện cảm với các em nhỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô cũng không giấu được sự xúc động khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của các em nhỏ. Sau khi trao quà, Vũ Bình Minh cũng nán lại để trò chuyện, thăm hỏi và động viên tinh thần các em với mong muốn các em có thể vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-binh-minh-trich-tien-thuong-lam-tu-thien-giup-tre-em-ngheo-a213478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan