+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Việt Nam 2020: Thí sinh sở hữu vẻ ngoài giống Lưu Diệc Phi bất ngờ rút khỏi cuộc thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra, vậy nhưng thí sinh Phan Cẩm Nhi lại đột ngột rút hồ sơ ngay vào lúc này.

    Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra, vậy nhưng thí sinh Phan Cẩm Nhi lại đột ngột rút hồ sơ ngay vào lúc này.

    Phan Cẩm Nhi sinh năm 2000, đến từ Đà Nẵng, hiện đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Du lịch của Đại học Duy Tân. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m72 với các chỉ số hình thể lần lượt là 76-59-92. 

    Sau khi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố thông tin và hình ảnh trên fanpage chính thức, Cẩm Nhi đã ngay lập tức gây “sốt” nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng lại có nét hao hao giống nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi.

    Vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp sinh năm 2000. Ảnh: Báo Lao Động

    Người đẹp này cũng được dự đoán là một thí sinh tiềm năng vì từng có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp. Được biết, Cẩm Nhi đã tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và Miss World Vietnam 2019 trước khi bước tiếp vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tại Miss World Vietnam 2019, cô xuất sắc đạt giải Best dance.

    Nói về việc bất ngờ rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Nhi cho hay rằng cô muốn dành thời gian cho việc học và chuẩn bị thêm các kĩ năng để tự tin trở lại cuộc thi trong thời điểm bản thân hoàn thiện nhất.

    Phan Cẩm Nhi gây "sốt" vì sở hữu nhan sắc khá giống "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Ảnh: Báo Tiền Phong

    “Một người bạn thân của em vì mong muốn em tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam nên đã bí mật gửi hồ sơ. Chính em cũng khá bất ngờ và có ý định sẽ tiếp tục thử sức.

    Tuy nhiên, khi suy nghĩ thật kĩ, em sẽ ưu tiên cho những mục đích trước mắt và cần thời gian để hoàn thiện bản thân trước khi trở lại đấu trường nhan sắc này,” Cẩm Nhi chia sẻ thêm về lý do gửi hồ sơ dự thi rồi đột ngột rút.

    Việc người đẹp sinh năm 2000 rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như vậy khiến không ít khán giả tiếc nuối vì cô vốn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2020-thi-sinh-so-huu-ve-ngoai-giong-luu-diec-phi-bat-ngo-rut-khoi-cuoc-thi-a339755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan