+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt khi thấy tài xế lái xe sai lộ trình, cô gái liều mình nhảy ra khỏi xe

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy tài xế di chuyển sai lộ trình, cô gái tên Gao ở Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) đã liều lĩnh nhảy ra khỏi xe vì quá lo sợ.

    Mới đây, nền tảng đặt xe trực tuyến của Trung Quốc có tên Shouqi Limousine & Chauffeur đã đưa ra tuyên bố tăng cường bảo mật sau sự cố xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang khiến một hành khách nữ phải nhảy ra khỏi xe và bị gãy tay.

    tai xe tu y chuyen lo trinh
    Nền tảng đặt xe trực tuyến Shouqi Limousine & Chauffeur đã phải thay đổi chính sách để đảm bản an toàn cho khách hàng. Ảnh: Global Times

    Theo đó, trong thông báo đăng tải trên tài khoản Weibo, Shouqi cho biết họ sẽ tăng cường đào tạo kỹ năng giao tiếp của tài xế với khách hàng. Nền tảng cũng sẽ áp dụng các quy định chặt chẽ hơn đối với lộ trình di chuyển của các chuyến xe để tránh hành khách hiểu nhầm.

    Ngoài ra, Shouqi tuyên bố họ sẽ cung cấp lời nhắc cho các tài xế và một nút bấm khẩn cấp giúp khách hàng liên hệ trực tiếp tới cảnh sát để nhận sự giúp đỡ nếu họ cảm thấy bất kỳ vấn đề nào liên quan tới an toàn, an ninh trên chuyến xe. 

    Động thái này được đưa ra sau sự việc hôm 12/6 vừa qua khi một hành khách nữ tên Gao bất ngờ nhảy khỏi chiếc xe ô tô đang di chuyển của Shouqi. Gao cho biết tài xế đã tự động thay đổi lộ trình chuyến đi 2 lần mà không hỏi ý kiến cô. 

    Sau khi điều tra, cảnh sát xác nhận người tài xế này thực sự đã tự ý thay đổi lộ trình di chuyển, không tuân theo chỉ dẫn của bản đồ, điều này đã khiến nữ hành khách hoảng sợ và quyết định nhảy ra khỏi chiếc xe đang chạy. Tuy nhiên, lực lượng chức năng lưu ý rằng họ chưa tìm thấy bằng chứng nào chứng minh cho hành vi hoặc động cơ phạm tội của người lái xe.

    Minh Hạnh (Theo Global Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-khi-thay-tai-xe-lai-xe-sai-lo-trinh-co-gai-lieu-minh-nhay-ra-khoi-xe-a504645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan