+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 9 ngã từ tầng 2 xuống đất bất tỉnh: Trưởng phòng GD&ĐT nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng phòng GD&ĐT Hiệp Hòa cho biết, theo báo cáo sơ bộ của nhà trường, học sinh lớp 9 ngã từ tầng 2 xuống đất đã được phẫu thuật, sức khỏe dần ổn định.

    Trưởng phòng GD&ĐT Hiệp Hòa cho biết, theo báo cáo sơ bộ của nhà trường, học sinh lớp 9 ngã từ tầng 2 xuống đất đã được phẫu thuật, sức khỏe dần ổn định.

    Trường học nơi xảy ra sự việc học sinh lớp 9 ngã từ tầng 2 xuống đất bất tỉnh. Ảnh: Tuổi Trẻ Online 

    Ngày 9/4, Người Lao Động dẫn lời ông Nguyễn Trọng Mạnh, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Thắng (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang), xác nhận thông tin vừa xảy ra vụ một học sinh lớp 9 của trường bị ngã từ lan can tầng 2 xuống, bị thương nặng.

    Theo đó, vào khoảng 15h20 ngày 8/4, trong giờ ra chơi, em L.Đ.T. (học sinh lớp 9) khi đang ngồi chơi ở khu vực lan can tầng 2 thì bất ngờ ngã xuống dưới đất, bất tỉnh.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, em T. được đưa đến trung tâm Y tế huyện Hiệp Hòa.

    Tại đây, em T. được sơ cứu, cấp cứu, nẹp cố định cột sống cổ, đặt ống nội khí quản, truyền dịch giảm đau, bóp bóng và chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    Thông tin về sự việc, đại diện bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trả lời trên Tuổi Trẻ Online cho hay, qua khám xác định phần dưới da đầu thái dương chẩm bên phải có tụ máu, bệnh nhân đã được hồi sức tích cực và chỉ định phẫu thuật sọ não.

    "Tối qua em T. đã được phẫu thuật sọ não, hiện đang theo dõi ở phòng hồi sức sau gây mê. Qua đánh giá, chấn thương của em T. khả quan, không nguy hiểm đến tính mạng", vị đại diện bệnh viện cho hay.

    Chia sẻ với Giáo dục & Thời đại, ông Phạm Văn Hà, Trưởng phòng GD&ĐT Hiệp Hòa cho biết, theo báo cáo sơ bộ của nhà trường, học sinh L.Đ.T đã được phẫu thuật.

    "Đến chiều 9/4, học sinh đã hồi phục sau mổ, sức khỏe dần ổn định...", ông Hà thông tin.

    Cũng theo Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa, Phòng đã tham mưu UBND huyện Hiệp Hòa để có văn bản chỉ đạo chung cho toàn ngành giáo dục tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trường học trên địa bàn.

    "Cùng với việc thăm hỏi, phòng GD&ĐT cũng yêu cầu nhà trường có báo cáo chính thức gửi phòng và để báo cáo sở GD&ĐT", ông Hà nhấn mạnh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-9-nga-tu-tang-2-xuong-dat-bat-tinh-truong-phong-gddt-noi-gi-a361958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan