+Aa-
    Zalo

    Học viện ngôi sao: “Bà mẹ một con” Huyền Trang bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với phần thể hiện “Hãy nói lời yêu”, Huyền Trang chỉ nhận được 17,63\% bình chọn và phải sớm dừng chân ở Top 10 của Học Viện Ngôi Sao.

    (ĐSPL) - Với phần thể hiện “Hãy nói lời yêu”, Huyền Trang chỉ nhận được 17,63\% bình chọn so với tỉ lệ 27,20 \% của Trường Quang và 55,16\% của Huỳnh Anh, “bà mẹ một con” đã phải sớm dừng chân ở Top 10 của Học Viện Ngôi Sao.

    Học viện ngôi sao: “Bà mẹ một con” Huyền Trang bị loại

    “Bà mẹ một con” Huyền Trang thể hiện ca khúc "Hãy nói lời yêu".

    Kết quả này được xem là một bất ngờ khá lớn với các học viên và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi Huyền Trang sở hữu một chất giọng khá tốt cũng như phong độ ổn định qua các đêm thi.

    Trước đó, trong số ba phần trình diễn của top nguy hiểm, nhạc sĩ Huy Tuấn và chuyên gia Alex đánh giá khá cao phần trình diễn của Huyền Trang. Phần thể hiện của Huyền Trang được đánh giá là vượt trội hơn so với phần biểu diễn “quên lời” của Huỳnh Anh và ca khúc “Yên bình” có phần chân chất, mộc mạc của Trường Quang. Chuyên gia Huy Tuấn trên ghế nóng tỏ ra khá bất ngờ khi kết quả được công bố, trong khi đó, các học viên còn lại cũng không giấu được sự ngạc nhiên khi Huyền Trang bị loại.

    Phần thi của Huyền Trang.

    Trong ngôi nhà chung, Huyền Trang là học viên duy nhất đã lập gia đình và có một con nhỏ, cuộc sôngs và những trải nghiệm của một người mẹ phần nào tạo nên hình ảnh một Huyền Trang đằm thắm và có phần trầm tính hơn so với các học viên khác. Chung sống và học tập cùng những học viên phần lớn có độ tuổi nhỏ hơn, Huyền Trang cũng xảy ra không ít những khúc mắc, tranh cãi. Cô từng xảy ra những mâu thuẫn với Minh Châu, Rainy Dương và một số học viên nữ khác.

    Bộc trực, thẳng thắn nhưng cũng khá nhạy cảm cũng như có chút ủy mị, Huyền Trang tỏ ra không thật sự hòa hợp với cuộc sống tập thể, cô có lẽ là học viên tiêu tốn nhiều… nước mắt nhất trong suốt quá trình sống trong Học Viện Ngôi Sao. Tuy nhiên, trên sân khấu đêm chia tay, Huyền Trang vẫn rất bình tĩnh dù trước đó ở phần công bố kết quả top nguy hiểm hôm qua, cô đã bật khóc vì quá bất ngờ.

    Học viện ngôi sao: “Bà mẹ một con” Huyền Trang bị loại

    Huyền Trang bị loại dù được đánh giá khá cao.

     

    Huyền Trang chia sẻ, cô vốn là người “mít ướt” tuy nhiên lại không muốn phần chia tay của mình trở nên quá ủy mị, thế nên khi các học viên khác rơm rớm nước mắt cô đã ngăn mọi người không được khóc và cố gắng giữ được sự bình tĩnh, vui vẻ trong giờ phút chia tay. Dù được tiếp tục ở lại với chương trình, nhưng chàng trai đồng hương thân thiết với Huyền Trang là Trường Quang cũng không kiềm được cảm xúc và bậc khóc ngay trong giây phút công bố kết quả.

    Huyền Trang chia sẻ: “Ngày hôm qua sau khi biết được kết quả em rất sốc và mất bình tĩnh, thậm chí có suy nghĩ là sẽ dừng cuộc chơi. Nhưng ngay sau đó nhờ những lời khuyên của các thầy cô, các bạn, em đã bình tĩnh lại, nghĩ đến những khán giả của mình, em đã quyết định hôm nay mình sẽ hát thật thoải mái, “quậy hết mình” với một ca khúc sôi động đúng sở trưởng, hát như lần cuối cùng mình được đứng trên sân khấu. Và em rất vui với kết quả ngày hôm nay vì phần trình diễn của em đã nhận được sự khích lệ từ các chuyên gia, thầy Huy Tuấn cũng khen em đã tỏa sáng với đúng dòng nhạc của mình, dù sự tỏa sáng này có hơi… muộn màng (cười).

    Học viện ngôi sao: “Bà mẹ một con” Huyền Trang bị loại

    Nhạc sĩ Huy Tấn bày tỏ sự tiếc nuối khi Huyền Trang ra đi.

    Chia sẻ về việc chia tay Huyền Trang, nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ nhiều tiếc nuối: “Tôi tiếc cho kết quả này, Huyền Trang lẽ ra chưa phải dừng chân ở đây nếu Trang nhìn ra sở trường của mình và phát huy nó sớm hơn. Nhưng dù thế nào tôi nghĩ Trang cũng đã có một cái kết đẹp với Học Viện Ngôi Sao vì phần trình diễn cuối cùng của bạn trên sân khấu đã đánh dấu một hình ảnh mới mẻ và có thể sẽ mở ra những trang mới cho con đường âm nhạc của bạn ấy.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-ngoi-sao-ba-me-mot-con-huyen-trang-bi-loai-a29679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan