+Aa-
    Zalo

    Hồng Quế "thả thính" Huỳnh Anh ngọt lịm sau khi xác nhận hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lên tiếng xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh và Hồng Quế không còn úp úp mở mở mà công khai khoe những hình ảnh hết sức tình tứ trên mạng xã hội.

    Sau khi lên tiếng xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh và Hồng Quế không còn úp úp mở mở mà công khai khoe những hình ảnh hết sức tình tứ trên mạng xã hội.

    Một trong những hình ảnh thân mật trước đó khiến công đồng mạng nghi ngờ Hồng Quế và Huỳnh Anh hẹn hò.

    Những ngày gần đây, nghi vấn Huỳnh Anh và Hồng Quế hẹn hò đang khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Sau khi bị soi loạt bằng chứng thì mới đây, người trong cuộc cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

    "Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của mình...", Huỳnh Anh công khai xác nhận tình cảm với Hồng Quế.

    Hình ảnh thân mật được Hồng Quế chia sẻ lên trang cá nhân mới đây.

    Hậu công khai, Huỳnh Anh và Hồng Quế ngày càng tình tứ bên nhau. Không còn úp úp mở mở hay khéo che mặt, cựu người mẫu hết chia sẻ khoảnh khắc kề vai bá cổ đến cả hình ảnh cả 2 chung một khung hình cực hạnh phúc lên mạng xã hội.

    Khoe thôi chưa đủ, "bà mẹ 1 con" còn thả thính nửa kia ngọt lịm: "Anh ơi đừng có nắm tay. Kẻo em nắm lại anh say bây giờ".

    Những động thái liên tục này của cả 2 khiến dân tình ngày càng có cơ sở cho đây là một đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

    Bên dưới phần bình luận bài đăng, Hồng Quế vẫn khẳng định 2 người chỉ là "bạn" thôi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-tha-thinh-huynh-anh-ngot-lim-sau-khi-xac-nhan-hen-ho-a320011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan