+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 69: Kiên bị mất trí nhớ, bà Loan mắc bệnh hiểm nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Kiên đã bị chấn thương sọ não sau khi xả thân cứu bà Cúc khỏi nguy hiểm.

    Kiên (Hồng Đăng) đã có một buổi nói chuyện với bà Cúc (NSND Thu Hà) để xin được phép quay về bên Châu (Hồng Diễm). Bà Cúc cũng nhận phần lỗi ở mình nhưng nhưng với tư cách người mẹ, bà Cúc vẫn không thể chấp nhận Kiên là con rể.

    huong duong nguoc nang 69 1
    huong duong nguoc nang 69 2

    Khi ra về, bà Cúc bị Vỹ (Mạnh Cường) chặn đường, hắn xông vào bóp cổ bà Cúc nhưng Kiên đã có mặt bảo vệ kịp thời. Tuy nhiên cũng vì vậy, Kiên đã bị Vỹ đập gạch vào đầu khiến anh phải đi cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ thông báo Kiên bị chấn thương sọ não.

    huong duong nguoc nang 69 3

    Nghe được tin, Châu đau đớn, khóc hết nước mắt. Cô hết lòng chăm sóc Kiên còn bà Cúc cũng quyết định tôn trọng lựa chọn của con gái. Châu đã mở email ra để đọc những bức thư của Kiên viết cho cô trong quãng thời gian cô mất tích. Cô khóc nấc lên, bởi mỗi lá thư là tình cảm sâu nặng, là sự hối hận, là sự tuyệt vọng của Kiên.

    huong duong nguoc nang 69 4
    huong duong nguoc nang 69 5

    Trớ trêu thay, đến ngày tỉnh lại, Kiên lại bị mất trí nhớ tạm thời. Bác sĩ nói rằng khả năng hồi phục là có, nhưng còn tùy thuộc vào bản thân Kiên. Châu lại cho rằng có khi Kiên xóa sạch quá khứ lại là điều tốt cho anh.

    Tập phim kết thúc khi bà Loan (Vân Dung) biết mình bị ung thư tuyến tụy, thời gian còn lại không dài tuy nhiên bà quyết định giấu không cho con cái biết chuyện. Bà cố nén lại để không khóc trước mặt con và kể đi khám chỉ bị đau dạ dày.

    huong duong nguoc nang 69 6

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-69-kien-bi-mat-tri-nho-ba-loan-mac-benh-hiem-ngheo-a501188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan