+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 4: Minh mắng em trai "như tát nước" trước mặt "ông nội"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe bạn của Trí tiết lộ em trai mình lên thành phố tìm bố, Minh đã khăn gói lên thẳng nhà Cao Dược để tìm em trai.

    Sau khi nghe bạn của Trí tiết lộ em trai mình lên thành phố tìm bố, Minh đã khăn gói lên thẳng nhà Cao Dược để tìm em trai.

    Trong tập 4 của Hướng Dương Ngược Nắng, Trí (Đình Tú) vẫn ở nhà ông Đạt (Mạnh Cường) trong khi không nói gì với chị gái Minh (Lương Thu Trang). Sau đó Minh gọi điện mắng em trai giữa quán phở: "Đang ở đâu? Chị mày đang ở dưới này đây. Mày mà không khai, tao sẽ đến thẳng Cao Dược túm cổ mày tụt quần đánh giữa thanh thiên bạch nhật, mày có tin không?".

    Lương Thu Trang vai Minh.

    Nghe Minh nhắc đến Cao Dược đúng lúc ngồi cạnh đó ăn phở, ông Phan (NSƯT Đức Trung) hỏi Minh cần đến đó tìm ai: "Cháu đến tìm em trai cháu. Ông ơi, ông có biết ông Cao Mạnh Đạt, TGĐ của Cao Dược không ạ".

    [presscloud]17976[/presscloud]

    Trong khi đó, Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) đã yêu nhau lâu nhưng thay vì Châu là người sốt ruột trong chuyện cưới xin thì cô lại ngược lại với tâm lý hoàn toàn hững hờ. Cả Kiên và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đều muốn tiến hành sớm chuyện cưới xin nhưng lại không thể làm gì được vì Châu không muốn. Kiên cũng nhờ bà Bạch Cúc nói chuyện với con gái để thay đổi suy nghĩ của cô.

    Bà Cúc khuyên Minh Châu không nên để cuộc hôn nhân của bố mẹ ảnh hưởng đến mình.

    Trong cuộc nói chuyện với cô con gái lớn, bà Cúc biết rõ lý do Châu không muốn kết hôn là vì nhìn thấy cuộc hôn nhân địa ngục không hạnh phúc của bố mẹ.

    Ở một diễn biến khác, Hoàng (Việt Anh) và Kiên gặp nhau ở quán bar và tâm sự về chuyện một nửa của mình. Thấy Hoàng nhận xét Minh tính hổ vồ không nhu mì dịu dàng như Châu, Kiên liền "đính chính" ngay. "Ông nhìn gái thì có vẻ chuẩn chứ nhìn lòng người chưa chắc đã chuẩn. Có những người trong lòng luôn muốn phản nghịch nhưng bên ngoài thích mang một cái vẻ an phận".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-4-minh-mang-em-trai-nhu-tat-nuoc-truoc-mat-ong-noi-a350077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan