+Aa-
    Zalo

    Hương Giang khép lại "drama" với anti-fan bằng lời xin lỗi: Sự nóng giận đã khiến sự việc đi quá xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã chính thức gửi "tâm thư" xin lỗi tới người hâm mộ vì những ồn ào với antifan xảy ra trong thời gian qua.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã chính thức gửi "tâm thư" xin lỗi tới người hâm mộ vì những ồn ào với antifan xảy ra trong thời gian qua.

    Hương Giang đăng tải "tâm thư" mong muốn khép lại mọi lùm xùm vừa qua. Ảnh chụp màn hình

    Thời gian gần đây, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào "drama" giữa Hương Giang và nhóm anti-fan 150 nghìn thành viên trên mạng xã hội. 

    Trước những động thái tẩy chay Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang lên tiếng khẳng định sẽ "xử lý" anti-fan cũng như chia sẻ đoạn clip đến nhà một admin của group antifan để "làm việc" trên trang cá nhân.

    Mặc dù admin của group anti-fan  đã chính thức có những lời xin lỗi và quyết định tạm dừng hoạt động của group này nhưng hàng loạt hội nhóm khác đã mọc lên thay thế. Thậm chí, thành viên của các hội nhóm này tăng lên nhanh chóng mặt, không kém cạnh group trước đó. 

    Tối ngày 3/11, Hương Giang đã chính thức gửi phản hồi thêm về câu chuyện đồng thời cũng muốn "khép" lại mọi lùm xùm vừa qua.

    Cô mong mọi người hiểu mình chỉ lên tiếng để tránh sự miệt thị xúc phạm chứ không yêu cầu bất cứ ai không được ghét mình. 

    "Về sự việc vừa qua, Hương Giang mong mọi người hiểu Hương Giang chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, không phải Giang yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. Hoàn toàn không! Nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu", Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân. 

    Hoa hậu chuyển giới cũng chia sẻ, không group nào có thể phát triển nếu như ai cũng yêu quý mình. Và việc hiện tại cô cần làm chính là sống chậm lại, nhìn nhận bản thân 1 cách khắt khe hơn về những gì mình đã làm vào thời gian qua và gửi một lời xin lỗi chân thành.

    Cô cũng cam đoan, không hề làm những gì trái pháp luật như tin đồn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo Hương Giang, hiện tại không có gì quan trọng vì cô đã làm phiền khán giả và làm mất đi hình ảnh của mình trong lòng khán giả.

    Đồng thời, Hương Giang cho biết mình sẽ ẩn hết những bài viết không tích cực đã đăng tải. 

    Người đẹp bày tỏ đã rút ra bài học đắt giá cho bản thân và thầm cảm ơn câu chuyện này để có thể nhìn lại mọi chuyện: "Tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ của bạn đều có thể tích tụ và tạo nên kết quả của bạn ngày hôm nay, vì thế hãy luôn cẩn thận với bất kì lời nói hành động nào của mình nhất là khi bạn là một nghệ sĩ!”

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-khep-lai-drama-voi-anti-fan-bang-loi-xin-loi-su-nong-gian-da-khien-su-viec-di-qua-xa-a344862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan