Hương Vị Tình Thân tập 47: Long định cưỡng hôn Nam thì bị bà Dần bắt gặp


Thứ 4, 23/06/2021 | 15:20


Cùng sự kiện

Trong tập 47 của Hương vị tình thân, Long (Mạnh Trường) vì không kìm chế được cảm xúc nên đã định cưỡng hôn Nam (Phương Oanh).

Mở đầu trích đoạn tập 47 của Hương vị tình thân hé lộ tình huống Long bắt gặp Nam trong nhà. Vốn Nam nhận lời sang nhà ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) trông bà Dần (NSND Như Quỳnh) là vì biết Long đi công trình không có nhà. Cô đang muốn tránh mặt anh sau khi nghe những lời bà Xuân (Quách Thu Phương) nói về việc bản thân không xứng với Long.

Nam lại chạm mặt Long trong một tình huống đầy nhạy cảm. Không biết vì lẽ gì mà Long lại trở về nhà đúng lúc Nam đang tắm dưới hồ bơi. Nhìn thấy Long, Nam ngượng ngùng đỏ mặt. Đáng chú ý, Nam lúc này dường như đang diện nguyên trang phục quần áo thường ngày chứ không phải đồ tắm. Long sau đó nhảy xuống hồ bơi để trêu chọc Nam.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 47: Long định cưỡng hôn Nam thì bị bà Dần bắt gặp
Long tình cờ gặp Nam khi cô đang ở dưới hồ bơi. 

Tưởng Long trêu con gái mình, bà Dần đẩy cháu trai xuống nước khiến anh sau đó bị cảm sốt nằm ly bì. Do gia đình ông Khang đã đi vắng, Nam là người duy nhất chăm sóc Long. Cô phải nấu cháo, cặp nhiệt độ và đắp khăn mát cho Long hạ sốt. Trong lúc Nam chăm sóc Long trên giường, anh bất chợt tình giấc.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 47: Long định cưỡng hôn Nam thì bị bà Dần bắt gặp (Hình 2).
Long cảm động khi Nam chăm sóc lúc anh bị ốm.

Xúc động vì Nam đã quan tâm chăm sóc, Long đã kéo cô đến bên và có ý định hôn. Đúng lúc đó, bà Dần trong trạng thái mất trí nhớ xuất hiện lao vào đánh Long để bảo vệ Nam. Dù đang ốm nặng, Long vẫn hốt hoảng nhảy ra khỏi giường để tránh đòn. Để xoa dịu cơn giận của bà Dần, Nam phải giải thích Long chỉ là một người bạn đến nhà chơi.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 47: Long định cưỡng hôn Nam thì bị bà Dần bắt gặp (Hình 3).
Bà Dần trong trạng thái mất trí nhớ xuất hiện lao vào đánh Long để bảo vệ Nam.

Trước đó trong tập 46, phim không có nhiều diễn biến gay cấn mà hầu như là các tình tiết gây cười xoay quanh bà Bích (Tú Oanh), Nam và Diệp (Ánh Tuyết). Diệp khoe với mẹ về anh bạn trai quen qua mạng đang đi du học, đẹp trai, giàu, giỏi khiến bà Bích “nở mày nở mặt” nên dẫn con gái đến spa của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) để “tút” lại nhan sắc. Đến đúng lúc bà Sa đang tiếp mấy chị em bạn dì trong nhóm.

Ở diễn biến khác, thấy Nam không dự đám cưới em trai mình, Long gặng hỏi: “Sao không đi ăn cưới, bà nhắc cô đấy?”. Trả lời, Nam nói: “Tôi bận nên không đến được thôi”. Sau khi trêu trọc, tranh luận với nhau, Nam thừa nhận: “Tôi cố tình tránh mặt anh đấy”.

Sau đó ông Khang gọi Nam vào phòng làm việc nhờ cô đến chăm bà Dần 2 ngày vì cả nhà phải về quê còn Long bận đi thị sát ở công trường, vợ chồng Thy - Huy thì đang đi hưởng tuần trăng mật.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-47-long-dinh-cuong-hon-nam-thi-bi-ba-dan-bat-gap-a504757.html