+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 48: Nam vui ra mặt khi thấy Long từ chối tình cảm của cô gái khác

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 48 của Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) vui ra mặt khi thấy Long (Mạnh Trường) từ chối tình cảm với Kỳ Duyên (Lệ Nam).

    Trích đoạn tập 48 của Hương vị tình thân cho thấy cảnh Nam tiếp tục bị Long trêu chọc. Khi cả hai đang đứng cùng nhau trong bếp thì bà Xuân (Quách Thu Phương) nói với con trai (cũng là để cho Nam nghe): "Này, mẹ Kỳ Duyên vừa mới gọi điện cho mẹ. Con sắp xếp đi, cuối tuần này hai gia đình gặp nhau ăn bữa cơm thân mật nhé".

    huong vi tinh than nam vui ra mat khi thay long tu choi tinh cam cua co gai khac1
    Chú thích ảnh

    Tuy nhiên, Long đã ngay lập tức phản đối. Anh cho biết đã nói rõ với Kỳ Duyên rằng mình và cô không hợp nhau. Trong khi Nam còn rất vui câu nói này của Long thì anh lại nhờ bà Xuân tìm mối khác cho mình. Hành động của Long khiến Nam thấy khó hiểu nhưng cô không nói gì, còn bà Xuân thì cau mày khó chịu. Có lẽ bà Xuân cũng nhận ra mối quan hệ giữa Nam và Long đang ngày càng thân thiết hơn.

    huong vi tinh than nam vui ra mat khi thay long tu choi tinh cam cua co gai khac2
    Chú thích ảnh

    Cặp đôi oan gia giờ đã thực sự thành đôi sau những hành động thân mật ở tập 47. Khi thấy Nam chăm sóc tận tình lúc mình bị ốm, Long không kiềm được cảm xúc mà ôm hôn Nam rất ngọt ngào. Sau đó, tranh thủ lúc Nam không để ý, Long tiếp tục hôn trộm cô khi ở công viên. Nam bất ngờ, ngượng ngùng nhưng cũng thích thú ra mặt.

    Ở diễn biến khác, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) nói với con: “Làm ở các công ty liên doanh lương cao thật nhưng không tranh được áp lực, lại còn cạnh tranh khốc liệt. Chưa nói đến sảy chân như chơi. Theo mẹ, con cứ về bên công ty bác Khang(NSƯT Mai Nguyên) làm. Bây giờ, chị Thy (Thu Quỳnh) về bên đấy làm dâu rồi, là người nhà kiểu gì chẳng được ưu ái, có khí chỉ được thăng tiến”.

    Phim Hương vị tình thân tập 48 còn có cảnh rất tình cảm giữa bà Dần (NSND Như Quỳnh) và Nam. Nam nằm trên đùi bà nội Long rồi rơi nước mắt cảm động. Gối đầu vào lòng bà Dần, nghe bà kể về người con gái tên Quyên đã mất, nước mắt Nam lăn dài. Có lẽ đây là giây phút cô cảm nhận được "hương vị tình thân" từ bà Dần.

    huong vi tinh than nam vui ra mat khi thay long tu choi tinh cam cua co gai khac4
    Chú thích ảnh

    Nam xúc động nức nở nói với bà Dần: "Bà, cháu không có bà nên cháu không hiểu được cảm giác có bà như thế nào cả. Bà cho cháu làm cháu gái của bà nhé!".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-48-nam-vui-ra-mat-khi-thay-long-tu-choi-tinh-cam-cua-co-gai-khac-a504903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan