+Aa-
    Zalo

    Kẻ dùng gạch sát hại nhân viên quán internet khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho mượn xe nhưng không đòi được, phát hiện chiếc xe đã bị anh B. mang đi cầm cố, Dung tìm đến tiệm internet cầm gạch đập vào đầu anh B. khiến anh này tử vong.

    (ĐSPL) - Cho B. mượn xe nhưng không đòi được, phát hiện chiếc xe đã bị anh B. mang đi cầm cố, Dung tìm đến tiệm internet cầm gạch đập thẳng vào đầu anh B. khiến anh này tử vong.

    Sáng 19/1, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Dung hung thủ sát hại anh N.V.B (29 tuổi) nhân viên quán internet tại địa bàn xã Cao Minh (Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) vào sáng 17/1.

    Quán internet, nơi xảy ra sự việc.

    Theo điều tra, Dung là khách thường xuyên đến quán Internet (anh B. là nhân viên) chơi game. Trong thời gian này, Dung có quen biết với anh B.

    Khoảng nửa tháng trước, anh B. có hỏi mượn xe máy Wave RS của Dung để đi có việc. Tuy nhiên, mãi không thấy anh B. trả xe, Dung nhiều lần hỏi thì anh này lẩn tránh.

    Video tham khảo:

    Bắt nóng 3 nghi can sát hại chủ cầm đồ ngay tại quán game

    Tối 16/1, sau khi biết xe máy của mình bị bạn mang đi cầm cố, Dung gọi điện thoại đe dọa: “Nếu không trả xe máy tao sẽ giết”.

    Đến sáng 17/1, Dung tìm đến quán trên tay xách bao tải bên trong có 2 viên gạch. Lúc này, anh B. đang nằm ngủ trong quán. Không nói không rằng, Dung cầm viên gạch đập thẳng vào đầu anh B.. Mặc dù anh B. đã choàng tỉnh dậy hất viên gạch rơi xuống đất, nhưng lại bị đối tượng dùng viên gạch thứ 2 đập liên tiếp.

    Phát hiện sự việc người dân đã kịp thời thông báo cơ quan chức năng. Hung thủ bị bắt giữ tại hiện trường.

    Về phía nạn nhân, mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng nên đã tử vong sau đó.

    Căn cứ vào lời khai nạn nhân, camera thu giữ tại hiện trường, cơ quan Công an đủ căn cứ bắt khẩn cấp, tạm giữ Bùi Văn Dung về hành vi giết người.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dung-gach-sat-hai-nhan-vien-quan-internet-khai-gi-a79852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan