+Aa-
    Zalo

    Kênh nào sẽ phát sóng trận Việt Nam gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026?

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ có 2 trận gặp nhau vào ngày 21/3 và 26/3 lần lượt tại sân Gelora Bung Karno (20h30) và sân Mỹ Đình (19h).

    Theo thông tin từ tờ Giáo dục & thời đại, FPT là đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông hai trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia. Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi màn so tài giữa hai đội trên các nền tảng của FPT, kênh VTV5.

    Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng nhì bảng F với 3 điểm. Sau 2 lượt trận đầu tiên, “Rồng vàng” giành chiến thắng trước Philippines (2-0) và để thua Iraq (0-1).

    Đoàn quân áo đỏ đã hội quân từ ngày hôm hôm 13/3. Tuy nhiên, vì vướng lịch thi đấu vòng 16 đội Cúp quốc gia 2023/24 nên phải đến ngày mai 15/3, đội tuyển mới có đầy đủ quân số.

    kenh nao se phat song tran viet nam gap indonesia o vong loai world cup 2026
    Trận Việt Nam - Indonesia trên kênh sóng tại Việt Nam. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Về phía Indonesia, đội bóng này đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này có thể khoác áo đội tuyển Indonesia tham dự hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào ngày 21 và 26/3.

    Trước khi trận đấu giữa 2 đội tuyển diễn ra, FIFA đã nhận định rằng trận Việt Nam gặp Indonesia sắp tới được xem là 1 trong 5 trận đấu đáng xem nhất vòng loại.

    Đánh giá về trận đấu trên, FIFA viết: “Do Iraq đã toàn thắng cả 2 trận nên cuộc đọ sức sắp tới của tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ mang ý nghĩa quyết định cho vị trí nhì bảng F.

    Sau thành tích tốt ở Asian Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài thành công tại Asian Cup 2023. Tuy nhiên, họ lại thua cả 3 trận, trong đó có thất bại trước Indonesia.

    Với Indonesia, họ đang có tinh thần tốt khi lần đầu vào vòng knock-out Asian Cup. Liệu Indonesia sẽ tái lập được thành tích trước Việt Nam hay đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Troussier sẽ đòi nợ thành công?”.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-nao-se-phat-song-tran-viet-nam-gap-indonesia-o-vong-loai-world-cup-2026-a614395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan